empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

VIỆC LÀM HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG TẠI PHÚ THỌ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT


Tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Phú Thọ 

Hiện nay, nhu cầu việc làm trong lĩnh vực hành chính - văn phòng tại Phú Thọ đang trở thành xu hướng. Điều đó nhờ vào các doanh nghiệp, nhà máy cũng như các cơ sở hạ tầng tại đây phát triển mạnh mẽ. Vì thế, việc cần có nhiều nhân lực phụ trách các vị trí như: Thư ký, nhân viên hành chính, trợ lý quản lý,... để đảm bảo cho việc vận hành, quản lý doanh nghiệp được diễn ra mượt mà, có hệ thống là rất cần thiết. Do đó, đây là một cơ hội tìm kiếm việc làm mà người lao động ở địa phương cũng như những khu vực lân cận có thể nắm bắt để phát triển sự nghiệp tại Phú Thọ, góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp cho người lao động tại Việt Nam.
hành chính - văn phòng tại Phú Thọ

Việc làm hành chính - văn phòng tại Phú Thọ

Những vị trí việc làm liên quan đến hành chính - văn phòng tại Phú Thọ 

1. Trợ lý hành chính: Vị trí này sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ việc quản lý các vấn đề liên quan đến hoạt động, thủ tục hành chính của một doanh nghiệp được vận hành trơn tru, hiệu quả. Họ chịu trách nhiệm quản lý lịch trình, xử lý văn bản và tài liệu, tiếp đón khách hàng, sắp xếp lịch họp, quản lý thiết bị và hỗ trợ các công việc hành chính khác. Đôi khi, họ cũng có thể là người đóng góp ý kiến, đưa ra giải pháp, kế hoạch trong các vấn đề về quản lý nhân sự.
2. Administrative Manager (Quản lý hành chính): Là người phụ trách việc đảm bảo hoạt động hành chính của doanh nghiệp được suôn sẻ, có hệ thống. Họ chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động hành chính hàng ngày, quản lý nhân viên hành chính và cung cấp hỗ trợ một số công việc liên quan đến thủ tục hành chính cho các bộ phận khác trong công ty. Họ sẽ lập kế hoạch, tổ chức và điều phối nhiều hoạt động khác nhau bao gồm quản lý nhân sự, quản lý về thù lao,... đảm bảo mọi công việc được xử lý hiệu quả.
3. Thư ký: Là người hỗ trợ đắc lực cho cấp trên và các phòng ban trong công ty trong việc thực hiện các công việc liên quan đến hành chính - văn phòng và quản lý thông tin. Họ đảm nhận các nhiệm vụ chính như: Đón tiếp khách hàng, sắp xếp lịch họp và lịch công tác, trả lời cuộc gọi và email, chuẩn bị tài liệu, gửi; lưu trữ hồ sơ và một số công việc khác tùy theo yêu cầu của ban lãnh đạo. Do đó, để làm tốt vị trí này bạn cần tích lũy các kỹ năng về giao tiếp, sắp xếp công việc, phân tích và xử lý tình huống,... để nâng cao tác phong và hiệu suất công việc.


Mức lương khảo sát một số vị trí việc làm liên quan đến hành chính - văn phòng tại Phú Thọ 

Việc làmMức lương
 Trợ lý hành chính 12 - 18 triệu đồng
 Administrative manager 15 - 18 triệu đồng
 Thư ký 12 - 18 triệu đồng

Tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Phú Thọ trên nền tảng Jobsnew.vn 

Jobsnew.vn tự hào là đối tác của các doanh nghiệp, là nơi đồng hành đáng tin cậy cho người lao động. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp phong phú, cung cấp môi trường việc làm tại những doanh nghiệp, công ty uy tín mà còn hỗ trợ thêm các công cụ tính thuế thu nhập cá nhân, các mẫu CV chuyên nghiệp. Jobsnew tin rằng bước đầu tiên trong tìm kiếm cơ hội việc làm là tạo ra được một CV độc đáo, ấn tượng cho các nhà tuyển dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này!


...Xem thêm