VIỆC LÀM HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG TẠI KHÁNH HOÀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT


Tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Khánh Hoà

Nhu cầu việc làm trong lĩnh vực hành chính - văn phòng tại Khánh Hoà hiện nay đang phát triển mạnh mẽ. Với sự phát triển không ngừng của cơ sở hạ tầng, dịch vụ và du lịch, nhu cầu tuyển dụng người lao động trong lĩnh vực này ngày càng cao. Các doanh nghiệp, công ty và tổ chức tại Khánh Hoà đang cần tìm kiếm những ứng viên có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả trong môi trường văn phòng. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này cũng khá cao. Do đó, ứng viên cần phải nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình để nổi trội hơn trong quá trình tìm kiếm việc làm.
hành chính - văn phòng tại Khánh Hoà

Việc làm hành chính - văn phòng tại Khánh Hoà

Những vị trí việc làm liên quan đến ngành hành chính - văn phòng tại Khánh Hoà

1. Administrative Manager: Vị trí Admin Manager đòi hỏi chỉ đạo, hỗ trợ và quản lý tất cả các hoạt động hành chính của công ty. Nhiệm vụ này có thể bao gồm cả cạnh tranh về phạm vi hoạt động, từ thực hiện quản lý ngân sách, đến việc quản lý nhân viên, các dự án quy mô nhỏ và thực hiện các chính sách và quy trình mới. Admin Manager là người giữ chìa khóa quyết định liên quan đến quy hoạch hành chính, tài chính và quản lý dự án.
2. Nhân viên văn phòng: Nhân viên văn phòng là người chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ hành chính như trả lời điện thoại, soạn thảo và gửi thư, tập hợp báo cáo, lập lịch họp và giao dịch tài chính như quản lý hóa đơn, hóa đơn và lương. Họ có thể làm việc trong bất kỳ ngành nào và thường là nòng cốt giúp văn phòng hoạt động một cách lành mạnh.
3. Thư ký: Thư ký, còn được gọi là trợ lý hành chính, chịu trách nhiệm giúp đỡ trong việc quản lý các vấn đề hành chính hàng ngày của công ty. Họ thực hiện các công việc như ghi âm cuộc họp, soạn thảo và gửi thư, lập lịch cuộc họp, trả lời điện thoại, và có thể còn quản lý các công việc riêng của người quản lý như lịch trình cá nhân hoặc điều chỉnh hành trình đi công tác. Thư ký cần phải có kỹ năng tổ chức tốt và khả năng giao tiếp xuất sắc để thực hiện công việc hiệu quả.

Mức lương khảo sát một số vị trí việc làm liên quan đến ngành hành chính - văn phòng tại Khánh Hoà

Việc làmMức lương
 Administrative manager 12 - 18 triệu đồng
 Nhân viên văn phòng 13 - 17 triệu đồng
 Thư ký 14 - 20 triệu đồng

Tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Khánh Hoà trên nền tảng jobsnew.vn

Jobsnew.vn tự hào là đối tác của các doanh nghiệp, là nơi đồng hành đáng tin cậy cho người lao động. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp phong phú, cung cấp môi trường việc làm tại những doanh nghiệp, công ty uy tín mà còn hỗ trợ thêm các công cụ tính thuế thu nhập cá nhân, các mẫu CV chuyên nghiệp. Jobsnew tin rằng bước đầu tiên trong tìm kiếm cơ hội việc làm là tạo ra được một CV độc đáo, ấn tượng cho các nhà tuyển dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này!

...Xem thêm