VIỆC LÀM HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG TẠI HẢI DƯƠNG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT


Tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Hải Dương

Hành chính - văn phòng là một trong những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng ổn định và liên tục tại Hải Dương. Theo các bảng tin tuyển dụng, các doanh nghiệp, công ty tại Hải Dương đều có nhu cầu cao về vị trí nhân viên văn phòng, trợ lý hành chính, nhân viên nhập liệu... Đặc biệt, với sự phát triển của nhiều khu công nghiệp lớn tại Hải Dương, nhu cầu tuyển dụng trong lĩnh vực hành chính - văn phòng càng trở nên sôi động. Tuy nhiên, mặt trái của điều này là sự cạnh tranh giữa các ứng viên cũng trở nên khắc nghiệt hơn, đòi hỏi họ cần phải cải thiện và nâng cao kỹ năng chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm của mình.
hành chính - văn phòng tại Hải Dương

Việc làm hành chính - văn phòng tại Hải Dương

Những vị trí việc làm liên quan đến ngành hành chính - văn phòng tại Hải Dương

1. Administrative Manager: Người giữ vị trí này có trách nhiệm quản lý hoạt động hành chính hàng ngày của một tổ chức hoặc văn phòng. Họ kiểm soát hệ thống tài chính, hỗ trợ lập kế hoạch và quản lý nguồn lực của công ty. Nhiệm vụ của họ có thể bao gồm quản lý nhân sự, kiểm soát ngân sách, giám sát các hoạt động dự án và chuẩn bị các báo cáo quản trị. Họ cũng có thể được yêu cầu cung cấp hỗ trợ trong các mặt như quản lý rủi ro, quản lý chất lượng và quản lý dự án.
2. Quản lý hành chính: Vị trí này giống như vị trí quản lý hành chính, nhưng tập trung nhiều hơn vào việc hỗ trợ hành chính cho các hoạt động hàng ngày của công ty. Đây có thể bao gồm quản lý lịch trình, làm việc với các nhà cung cấp, xử lý hóa đơn và thanh toán, và cung cấp hỗ trợ cho các nhóm khác trong công ty.
3. Thư ký: Đây là một vị trí hỗ trợ chuyên nghiệp, thường yêu cầu kỹ năng tổ chức và giao tiếp mạnh. Thư ký đảm nhận nhiệm vụ quan trọng trong văn phòng, bao gồm lập lịch họp, ghi chú, quản lý hồ sơ và hỗ trợ các vị trí quản lý khác. Họ là người đầu tiên mà khách hàng, đối tác hoặc nhân viên mới gặp khi đến công ty, vì vậy thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp mạnh là rất cần thiết. Thư ký cũng thường xử lý các nhiệm vụ hành chính khác như chuẩn bị tài liệu, duy trì hệ thống nội bộ và thực hiện các công việc quản lý thời gian.

Mức lương khảo sát một số vị trí việc làm liên quan đến ngành hành chính - văn phòng tại Hải Dương

Việc làmMức lương
 Administrative manager 13 - 17 triệu đồng
 Quản lý hành chính 10 - 15 triệu đồng
 Thư ký 14 - 20 triệu đồng

Tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Hải Dương trên nền tảng jobsnew.vn

Jobsnew.vn tự hào là đối tác của các doanh nghiệp, là nơi đồng hành đáng tin cậy cho người lao động. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp phong phú, cung cấp môi trường việc làm tại những doanh nghiệp, công ty uy tín mà còn hỗ trợ thêm các công cụ tính thuế thu nhập cá nhân, các mẫu CV chuyên nghiệp. Jobsnew tin rằng bước đầu tiên trong tìm kiếm cơ hội việc làm là tạo ra được một CV độc đáo, ấn tượng cho các nhà tuyển dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này!

...Xem thêm