empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

VIỆC LÀM HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT


Tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Đà Nẵng

Như cầu việc làm trong lĩnh vực hành chính - văn phòng tại Đà Nẵng hiện đang có xu hướng tăng cao. Sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế - xã hội, cụ thể là sự bùng nổ của ngành công nghiệp dịch vụ, du lịch, công nghệ thông tin, đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm mới, nhất là trong lĩnh vực hành chính cũng như văn phòng.
Các doanh nghiệp, công ty tại Đà Nẵng hiện đang có nhu cầu tuyển dụng ngày càng nhiều nhân sự cho các vị trí như trợ lý hành chính, nhân viên văn phòng, kế toán, nhân sự,... Ngoài ra, nhiều công ty nước ngoài đặt văn phòng đại diện tại Đà Nẵng cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu tuyển dụng trong lĩnh vực này sẽ không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu này, nguồn nhân lực cần phải có trình độ chuyên môn tốt, khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo cùng với kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc tốt.
hành chính - văn phòng tại Đà Nẵng

Việc làm hành chính - văn phòng tại Đà Nẵng

Những vị trí việc làm liên quan đến ngành hành chính - văn phòng tại Đà Nẵng

1. Thư ký: Một thư ký đôi khi được gọi là trợ lý hành chính, là người tập trung vào việc hỗ trợ một nhóm người hoặc một cá nhân trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Chức năng của họ có thể bao gồm tổ chức và quản lý lịch trình, thực hiện nhiệm vụ quản lý văn phòng như tổ chức giấy tờ, trả lời điện thoại và email, và đôi khi cả dịch thuật và ghi chú họp.
2. Administrative Manager: Quản lý hành chính, hay còn gọi là quản lý văn phòng, là người chịu trách nhiệm quản lý và tổ chức tất cả các hoạt động hành chính trong một công ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra trơn tru và hiệu quả. Họ thường xuyên giám sát các công viên hành chính, khám phá và thực hiện cải tiến quy trình, và xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự như tuyển dụng và đào tạo.
3. Chuyên viên hành chính: Chuyên viên hành chính là người thực hiện các công việc tổ chức, lập kế hoạch và quản lý trong một cơ quan hoặc doanh nghiệp. Họ có thể làm việc trên nhiều dự án và nhiệm vụ cùng một lúc, từ việc xử lý hóa đơn và thanh toán, đến việc giữ kỷ lục và tạo ra báo cáo. Họ cũng thường xuyên cung cấp hỗ trợ cho các nhân viên khác trong tổ chức.

Mức lương khảo sát một số vị trí việc làm liên quan đến ngành hành chính - văn phòng tại Đà Nẵng

Việc làmMức lương
 Thư ký 13 - 17 triệu đồng
 Administrative manager 14 - 20 triệu đồng
 Chuyên viên hành chính 12 - 18 triệu đồng

Tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Đà Nẵng trên nền tảng jobsnew.vn

Jobsnew.vn tự hào là đối tác của các doanh nghiệp, là nơi đồng hành đáng tin cậy cho người lao động. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp phong phú, cung cấp môi trường việc làm tại những doanh nghiệp, công ty uy tín mà còn hỗ trợ thêm các công cụ tính thuế thu nhập cá nhân, các mẫu CV chuyên nghiệp. Jobsnew tin rằng bước đầu tiên trong tìm kiếm cơ hội việc làm là tạo ra được một CV độc đáo, ấn tượng cho các nhà tuyển dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này!

...Xem thêm