empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

VIỆC LÀM HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG TẠI BÌNH THUẬN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT


Tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Bình Thuận

Nhìn chung, nhu cầu việc làm trong lĩnh vực hành chính - văn phòng tại Bình Thuận đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Yếu tố tăng trưởng của khu vực du lịch và năng lượng tái tạo tại Bình Thuận đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cũng như tăng cường nhu cầu cho nguồn nhân lực trong lĩnh vực hành chính và văn phòng. Nhu cầu này không chỉ đến từ các cơ quan chính phủ và tập đoàn, mà còn từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup, cũng như các dự án đầu tư mới tại địa phương. Tuy nhiên, việc làm trong lĩnh vực này cũng đòi hỏi kỹ năng chuyên môn, khả năng giao tiếp, quản lý thời gian và sự nhạy bén trong việc nhận biết và giải quyết vấn đề, yêu cầu các ứng cử viên cần trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích.
hành chính - văn phòng tại Bình Thuận

Việc làm hành chính - văn phòng tại Bình Thuận

Những vị trí việc làm liên quan đến ngành hành chính - văn phòng tại Bình Thuận

1. Thư ký: Nhân vật chìa khóa trong việc giải phóng thời gian cho người quản lý cao cấp bằng cách thực hiện một số nhiệm vụ hành chính và nghề nghiệp. Công việc thường bao gồm: quản lý lịch trình, tổ chức hội họp, soạn thảo và chỉnh sửa các báo cáo và tài liệu, quản lý các hồ sơ và tài liệu và tiếp xúc trực tiếp với các bên liên quan.
2. Office Clerk: Là người tiếp nhận và xử lý thông tin thông qua một loạt các nhiệm vụ hành chính và điều phối trong một văn phòng. Công việc có thể bao gồm: làm việc với máy tính, sắp xếp và lưu trữ tài liệu, xử lý thư, email và cuộc gọi điện thoại đến. Quan trọng nhất, họ là người đảm bảo văn phòng vận hành một cách trơn tru.
3. Chuyên viên hành chính: Là trụ cột của bất kỳ tổ chức nào, đảm bảo rằng các hoạt động hàng ngày diễn ra một cách hiệu quả và hiệu quả. Công việc của họ thường đa dạng và có thể bao gồm: quản lý hồ sơ và dữ liệu, ngân sách và tài chính, tổ chức và lập kế hoạch sự kiện, và tiếp xúc với các nhóm và cá nhân trong và ngoài tổ chức để đảm bảo mọi thứ diễn ra một cách trơn tru.

Mức lương khảo sát một số vị trí việc làm liên quan đến ngành hành chính - văn phòng tại Bình Thuận

Việc làmMức lương
 Thư ký 14 - 16 triệu đồng
 Office clerk 14 - 20 triệu đồng
 Chuyên viên hành chính 12 - 18 triệu đồng

Tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Bình Thuận trên nền tảng jobsnew.vn

Jobsnew.vn tự hào là đối tác của các doanh nghiệp, là nơi đồng hành đáng tin cậy cho người lao động. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp phong phú, cung cấp môi trường việc làm tại những doanh nghiệp, công ty uy tín mà còn hỗ trợ thêm các công cụ tính thuế thu nhập cá nhân, các mẫu CV chuyên nghiệp. Jobsnew tin rằng bước đầu tiên trong tìm kiếm cơ hội việc làm là tạo ra được một CV độc đáo, ấn tượng cho các nhà tuyển dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này!

...Xem thêm