Thật tiếc, không có dữ liệu!
VIỆC LÀM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI BẮC KẠN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT
Tìm việc làm dịch vụ khách hàng tại Bắc Kạn
Nhu cầu việc làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng tại Bắc Kạn hiện nay đang có xu hướng tăng lên. Bắc Kạn là một tỉnh miền núi nằm ở vùng Bắc Trung Bộ, nơi đây cơ sở hạ tầng ngày càng được cải tiến, thu hút nhiều doanh nghiệp đến định cư và đầu tư. Điều này tạo ra nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Ngoài ra, việc cải thiện và phát triển ngành dịch vụ, nơi đây cũng trở nên thiết yếu nhằm hướng tới mục tiêu phát triển du lịch, tạo ra nhiều việc làm, nâng cao đời sống người dân. Trên thực tế, ngành dịch vụ khách hàng cần đến lực lượng lao động có trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp tốt, nắm vững kiến thức về sản phẩm để có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Dựa trên đánh giá về nguồn nhân lực tại Bắc Kạn, nhu cầu tuyển dụng trong lĩnh vực này sẽ ngày càng cao trong tương lai. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng áp lực công việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng thường cao, đòi hỏi người lao động phải sẵn sàng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách và cần có tinh thần làm việc nhóm tốt.
Việc làm dịch vụ khách hàng tại Bắc Kạn
Những vị trí việc làm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng tại Bắc Kạn
1. Chuyên viên Kỹ thuật hỗ trợ: Đảm nhiệm trách nhiệm đường dây nóng cho khách hàng hoặc người dùng nội bộ có vấn đề về máy tính hoặc phần mềm. Công việc bao gồm xác định và giải quyết các sự cố kỹ thuật, cài đặt và cấu hình phần mềm, cũng như tạo và thực hiện hướng dẫn sử dụng dễ hiểu. Cuối cùng, chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ cũng cần làm việc gần với các bộ phận IT khác để giải quyết các vấn đề phức tạp.
2. Quản lý Chăm sóc khách hàng: Đây là vị trí đòi hỏi năng lực lãnh đạo và quản lý tốt để điều hành một đội ngũ chăm sóc khách hàng. Những người giữ vị trí này chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng. Họ cũng chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng, phân tích dữ liệu về hài lòng của khách hàng và đưa ra đề xuất cải tiến.
3. Chuyên viên Chăm sóc khách hàng trực tuyến: Trái tim của vị trí này là giao tiếp và giải quyết vấn đề qua các kênh trực tuyến như email, trang web, mạng xã hội hoặc chat trực tuyến. Chuyên viên này phản hồi các câu hỏi, phàn nàn và yêu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ. Đôi khi, họ cũng cần giúp khách hàng hoàn thành các giao dịch trực tuyến và giải quyết sự cố kỹ thuật liên quan đến trang web hoặc ứng dụng di động.
Mức lương khảo sát một số vị trí việc làm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng tại Bắc Kạn
Việc làm | Mức lương |
---|
Chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ | 10 - 15 triệu đồng |
Quản lý chăm sóc khách hàng | 14 - 20 triệu đồng |
Chuyên viên chăm sóc khách hàng trực tuyến | 12 - 18 triệu đồng |
Tìm việc làm dịch vụ khách hàng tại Bắc Kạn trên nền tảng jobsnew.vn
Jobsnew.vn tự hào là đối tác của các doanh nghiệp, là nơi đồng hành đáng tin cậy cho người lao động. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp phong phú, cung cấp môi trường việc làm tại những doanh nghiệp, công ty uy tín mà còn hỗ trợ thêm các công cụ tính thuế thu nhập cá nhân, các mẫu CV chuyên nghiệp. Jobsnew tin rằng bước đầu tiên trong tìm kiếm cơ hội việc làm là tạo ra được một CV độc đáo, ấn tượng cho các nhà tuyển dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này!
...Xem thêm...Thu gọn