empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

VIỆC LÀM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI HÀ NAM ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT


Tìm việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nam

Nhu cầu việc làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng tại Hà Nam hiện đang ở mức tương đối cao và dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Đây là kết quả của sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, cửa hàng và trung tâm thương mại tại địa phương, cần đến đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Nhu cầu đối với lao động trong lĩnh vực này không chỉ dành cho những người có kinh nghiệm mà còn dành cho sinh viên mới ra trường hoặc những người đang tìm kiếm cơ hội làm việc part-time. Tuy nhiên, đòi hỏi về kỹ năng giao tiếp, năng lực giải quyết vấn đề, khả năng làm việc nhóm và giải quyết áp lực công việc rất cao. Ngoài ra, với sự thay đổi của công nghệ và xu hướng chuyển dịch từ dịch vụ trực tiếp sang dịch vụ trực tuyến, nhu cầu đối với nhân viên dịch vụ khách hàng trực tuyến cũng đang tăng lên. Đây là cơ hội cho những người muốn tìm kiếm một công việc linh hoạt và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu.
dịch vụ khách hàng tại Hà Nam

Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nam

Những vị trí việc làm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng tại Hà Nam

1. Chuyên viên chăm sóc khách hàng trực tuyến: đây là người thực hiện việc đối ứng và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các phương tiện trực tuyến như email, chat, điện thoại,... Người ở vị trí này cần phải nắm bắt tốt về sản phẩm và dịch vụ của công ty, nắm vững các kỹ năng giao tiếp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
2. Chuyên viên phân tích dữ liệu khách hàng: vị trí này chịu trách nhiệm thu thập, xử lý và phân tích dữ liệu khách hàng. Mục đích là để tìm ra xu hướng, hành vi tiêu dùng và đưa ra các chiến lược hợp lí nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng cũng như lợi ích cho công ty. Người ở vị trí này cần phải có kỹ năng làm việc với dữ liệu, kỹ năng phân tích và nắm bắt được thị trường.
3. Chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ: chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ là người giúp giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng hoặc đồng nghiệp trong công ty. Những người làm trong vị trí này thường sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến phần mềm, phần cứng, mạng lưới và hệ thống. Họ cần phải có một hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và dịch vụ, cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt để hiểu rõ vấn đề và giúp khách hàng giải quyết nó một cách hiệu quả.

Mức lương khảo sát một số vị trí việc làm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng tại Hà Nam

Việc làmMức lương
 Chuyên viên chăm sóc khách hàng trực tuyến 18 - 20 triệu đồng
 Chuyên viên phân tích dữ liệu khách hàng 13 - 17 triệu đồng
 Chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ 12 - 18 triệu đồng

Tìm việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nam trên nền tảng jobsnew.vn

Jobsnew.vn tự hào là đối tác của các doanh nghiệp, là nơi đồng hành đáng tin cậy cho người lao động. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp phong phú, cung cấp môi trường việc làm tại những doanh nghiệp, công ty uy tín mà còn hỗ trợ thêm các công cụ tính thuế thu nhập cá nhân, các mẫu CV chuyên nghiệp. Jobsnew tin rằng bước đầu tiên trong tìm kiếm cơ hội việc làm là tạo ra được một CV độc đáo, ấn tượng cho các nhà tuyển dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này!

...Xem thêm