empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

VIỆC LÀM HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG TẠI BẾN TRE ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT


Tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Bến Tre

Nhu cầu việc làm trong lĩnh vực hành chính - văn phòng tại Bến Tre ngày càng tăng cao do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế địa phương. Thị trường lao động đang chứng kiến sự tăng trưởng của các doanh nghiệp, cả trong và ngoài nước, điều này tạo ra nhiều cơ hội việc làm mới cho người lao động tại đây.
Việc làm hành chính - văn phòng đòi hỏi các kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt cùng sự tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Do đó, các ứng viên có bản lĩnh, có khả năng làm việc nhóm hiệu quả, làm việc dưới áp lực và quản lý công việc tốt sẽ có nhiều cơ hội thành công khi làm việc trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, do cạnh tranh cao giữa các ứng viên, công ty thường ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc và các chứng chỉ chuyên ngành liên quan. Điều này có nghĩa là, dù có nhu cầu lớn, người mới nhập cuộc cũng sẽ cần phải nỗ lực nâng cao kỹ năng của mình để đáp ứng yêu cầu.
hành chính - văn phòng tại Bến Tre

Việc làm hành chính - văn phòng tại Bến Tre

Những vị trí việc làm liên quan đến ngành hành chính - văn phòng tại Bến Tre

1. Administrative Assistant: Là một vị trí nền tảng trong bất kỳ tổ chức nào, đảm nhiệm nhiệm vụ quản lý văn phòng, hỗ trợ quản lý và tiếp xúc với khách hàng. Công việc của họ có thể bao gồm duy trì hệ thống lưu trữ, sắp xếp lịch trình, chuẩn bị báo cáo và thư từ, cung cấp hỗ trợ hành chính cho nhóm của họ và khách hàng.
2. Trợ lý hành chính: Là một vị trí thường xuất hiện trong các tổ chức tại Việt Nam, hỗ trợ các công việc hành chính hàng ngày như lập kế hoạch, tổ chức cuộc họp, quản lý thông tin, lưu trữ dữ liệu, tiếp đón khách và hỗ trợ làm việc hàng ngày của một nhóm hoặc cấp quản lý.
3. Administrative Specialist: Là vị trí yêu cầu kỹ năng hành chính chuyên sâu và kiến thức chuyên môn về ngành. Các công việc có thể bao gồm phân tích và cải thiện quy trình hành chính, xử lý các vấn đề hành chính phức tạp, đảm bảo tuân thủ chính sách và quy định và thất làm trung gian giữa các bộ phận khác nhau trong tổ chức.

Mức lương khảo sát một số vị trí việc làm liên quan đến ngành hành chính - văn phòng tại Bến Tre

Việc làmMức lương
 Administrative assistant 14 - 16 triệu đồng
 Trợ lý hành chính 13 - 17 triệu đồng
 Administrative specialist 13 - 15 triệu đồng

Tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Bến Tre trên nền tảng jobsnew.vn

Jobsnew.vn tự hào là đối tác của các doanh nghiệp, là nơi đồng hành đáng tin cậy cho người lao động. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp phong phú, cung cấp môi trường việc làm tại những doanh nghiệp, công ty uy tín mà còn hỗ trợ thêm các công cụ tính thuế thu nhập cá nhân, các mẫu CV chuyên nghiệp. Jobsnew tin rằng bước đầu tiên trong tìm kiếm cơ hội việc làm là tạo ra được một CV độc đáo, ấn tượng cho các nhà tuyển dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này!


...Xem thêm