Top việc làm
nhan-vien-tu-van-dat-lich-hen

VIỆC LÀM TẠI HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT


Hồ Chí Minh là một trong hai trung tâm kinh tế, văn hóa trọng điểm của Việt Nam. Nhờ nằm ở vị trí chiến lược, Hồ Chí Minh hội tụ đầy tiềm năng phát triển, thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Nhiều công ty, doanh nghiệp xuất hiện, kéo theo nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng lớn. Người lao động dần đổ về Hồ Chí Minh để tìm việc ở hầu hết các ngành nghề.

Cụm từ “cần tìm việc làm gấp tại TP.HCM” được tìm kiếm phổ biến tại các website việc làm. Điều này đủ để thấy Hồ Chí Minh thu hút lực lượng lao động nhiều đến mức nào. Hiện nay, nhiều bạn trẻ có xu hướng chọn Hồ Chí Minh là nơi phát triển sự nghiệp. Một phần do mức thu nhập ở đây nằm ở mức khá, phần vì cơ hội việc làm TP.HCM khá đa dạng, không giới hạng lĩnh vực.

Jobsnew cung cấp thông tin tìm việc làm thành phố Hồ Chí Minh mỗi ngày. Chúng tôi kết nối với những nhà tuyển dụng có chế đãi ngộ và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Từ đó tạo cơ hội cho ứng viên phát triển tài năng, cải thiện mức sống. Nếu bạn đang quan tâm đến tuyển dụng TP.HCM, mời tham khảo một số công việc dưới đây. 

Một số vị trí việc làm ở TP.HCM tuyển số lượng lớn nhân lực:

Chuyên viên tư vấn CSKH

Chuyên viên tư vấn CSKH là người chịu trách nhiệm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ phải là người thật sự chuyên nghiệp để đảm bảo công việc trơn tru, hiệu quả. Chuyên viên tư vấn CSKH thường thực hiện các nhiệm vụ:

  • Liên lạc với khách hàng qua email, điện thoại hoặc chat để giải đáp thắc mắc. 

  • Xử lý vấn đề, khiếu nại nhanh chóng.

  • Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp mong muốn.

  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng cách gửi thư cảm ơn, ưu đãi đặc biệt,...

  • Thu thập ý kiến phản hồi nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

  • Tham gia đàm phán, giải quyết xung đột (nếu có).

Việc làm chuyên viên tư vấn CSKH tại TP.HCM cần người có kỹ năng giao tiếp và sự kiên nhẫn. Không những thế, bạn phải có tinh thần trách nhiệm và khả năng xử lý khéo léo, nhạy bén trước tình huống bất ngờ. Công việc này cần thời gian đào tạo để nâng cao kỹ năng. Vì vậy mức lương cho những bạn chưa có kinh nghiệm không mấy ổn định.

Việc làm HCM cho vị trí nhân viên tư vấn dao động từ 4 - 5 triệu đồng/tháng khi mới bắt đầu. Người có chuyên môn tốt hơn sẽ có thu nhập từ 7 - 10 triệu đồng/tháng. Tùy vào lĩnh vực và lợi nhuận doanh số công ty.

Nhân viên kinh doanh bất động sản

Vị trí nhân viên kinh doanh đặc biệt trong ngành bất động sản rất cần nguồn năng lực trẻ. Các doanh nghiệp muốn tìm ứng viên có sự chủ động học hỏi, phát triển kỹ năng để làm tốt lĩnh vực không ngừng biến đổi như bất động sản. Những giao dịch bất động sản thường kéo dài nên ứng viên cần phải kiên nhẫn. Bên cạnh đó, hiểu biết về các chiến lược tiếp thị cũng là lợi thế giúp bạn thành công.

Việc làm nhân viên kinh doanh bất động sản tại TP.HCM thường không chú trọng kinh nghiệm. Các chứng chỉ môi giới BĐS cũng không ép buộc, nhưng sẽ là điều kiện ưu tiên, giúp bạn nổi bật hơn so với những ứng viên khác. Công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản thường là:

  • Nắm rõ thị trường, bao gồm giá cả, khu vực, xu hướng, cơ hội đầu tư.

  • Lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng.

  • Tư vấn lựa chọn bất động sản phù hợp.

  • Kết nối người mua và người bán, đàm phán giá cả và điều kiện giao dịch.

  • Sử dụng các phương tiện tiếp thị quảng cáo bất động sản đang bán hoặc cho thuê. 

  • Đảm bảo các văn bản pháp lý liên quan được kiểm tra, xác nhận đúng đắn.

  • Theo dõi xu hướng và đưa ra dự đoán, khuyến nghị đầu tư.

Nhân viên giao hàng tiết kiệm

Ở một thành phố đông dân như Hồ Chí Minh, nhu cầu giao nhận hàng chịu ảnh hưởng bởi sự phát triển của những kênh mua bán hàng online. Dịch vụ giao hàng tiết kiệm thường áp dụng các phương thức vận chuyển, giao nhận linh hoạt. Từ đó đảm bảo chi phí thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng. 

Việc làm nhân viên giao hàng tiết kiệm tại TP.HCM cần nhân viên có những kỹ năng, phẩm chất sau: 

  • Kỹ năng giao tiếp để dễ dàng trao đổi với khách hàng, đồng nghiệp, quản lý.

  • Biết sử dụng công nghệ, thiết bị di động, ứng dụng để theo dõi đơn hàng, tuyến đường giao hàng.

  • Khả năng kiểm soát thời gian đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

  • Khả năng hợp tác với nhân viên kho, đội ngũ giao hàng khác hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết vấn đề nhanh chóng.

  • Có sự chăm chỉ trong công việc, không ngừng cải thiện hiệu suất giao hàng.

  • Kiên nhẫn khi gặp khách hàng khó tính hoặc tình huống khó khăn.

  • Hiểu về vùng làm việc, bao gồm: địa lý, giao thông và các điểm đến phổ biến.

  • Tuân thủ quy định, luật lệ an toàn khi lái xe hoặc vận chuyển hàng hóa.

Các bạn có thể vào website Jobsnew.vn để tìm vị trí việc làm mong muốn. Nhưng trước khi ứng tuyển, chúng ta phải có CV hoàn chỉnh, chuyên nghiệp. Jobsnew cung cấp các mẫu CV online phù hợp với sở thích, ngành nghề. Mời các bạn tham khảo để có thể tạo CV chỉn chu gửi nhà tuyển dụng.




...Xem thêm