Mức lương: 15 - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
1. Biên dịch / Phiên dịch:
- Trực tiếp làm việc với Tổng Giám Đốc, Giám đốc xuất nhập khẩu tại các nhà máy tại Việt Nam.
- Trực tiếp là cầu nối giữa ATT Logistics và các đại lý / khách hàng tại Hàn Quốc
- Công tác Hàn Quốc 2 lần / năm cùng Tổng Giám Đốc / ban lãnh đạo / tổ công tác theo chỉ định.
2. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận, xử lý thông tin hàng hóa nhanh nhất từ Giám đốc xuất nhập khẩu / Tổng Giám Đốc các nhà máy khi có lô hàng gấp.
- Đặt lịch chiêu đãi, gặp gỡ khách hàng cùng Ban Giám Đốc (hội nghị, golf, tiệc...)
- Xây dựng niềm tin với khách hàng Hàn Quốc mà ATT logistics đang cung cấp dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc thuộc chuyên môn hiện có.
Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà Sao Mai, 19 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tiếng Hàn Quốc
- Chứng chỉ TOPIK 5 trở lên
- Kinh nghiệm biên dịch, phiên dịch ít nhất 06 tháng
- Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Chăm chỉ và nghiêm túc với công việc; không ngại học hỏi kiến thức mới.
- Có kiến thức / kinh nghiệm về Logistics là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel
- Mức thu nhập cao, có chính sách tăng lương hàng năm.
- Thưởng tháng, năm, thưởng Lễ, Tết
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch hàng năm cùng công ty + tiệc cuối năm.
- Xe đưa đón đi công tác; Đào tạo kiến thức nghiệp vụ theo ngành nghề kinh doanh của công ty
- Văn phòng trẻ trung năng động; môi trường làm việc linh hoạt
- Chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ Tết, hiếu hỉ đầy đủ; Nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo Chính sách hiện hành của công ty.
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!