Mức lương: 10 - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
Hỗ trợ công việc điều hành:
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc tổ chức, triển khai và giám sát các hoạt động của công ty.
- Soạn thảo, rà soát văn bản như báo cáo, biên bản họp, quyết định, chiến lược phát triển.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển và theo dõi việc thực hiện.
- Tham mưu, đề xuất các phương án tối ưu để hỗ trợ Chủ tịch ra quyết định.
Quản lý và theo dõi công việc nội bộ:
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ công ty.
- Theo dõi các dự án quan trọng, đảm bảo tiến độ và hiệu quả.
- Giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ được giao của các phòng ban, báo cáo lại cho Chủ tịch.
Hỗ trợ Chủ tịch trong các cuộc họp, sự kiện:
- Chuẩn bị tài liệu, nội dung cho các cuộc họp HĐQT, ban lãnh đạo.
- Ghi nhận, tổng hợp nội dung cuộc họp và theo dõi việc triển khai sau đó.
- Đại diện Chủ tịch tham gia các cuộc họp khi được ủy quyền.
Địa điểm làm việc:
- Số 537, Quốc lộ 51, Khu phố 3, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự hoặc trợ lý điều hành cấp cao.
- Nam Có bằng lái xe B2 (tuổi từ 1991 trở lên)
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Thành thạo ít nhất một ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác tùy yêu cầu công ty).
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Ngoại ngữ, hoặc các ngành liên quan.
- Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến trong công việc.Du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!