Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Trung cấp
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
1. Mục tiêu công việc Tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ khách hàng qua tổng đài BHV nhằm đảm bảo thông tin, dịch vụ được cung cấp nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; góp phần nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu Bảo hiểm Hùng Vương.
2. Nhiệm vụ chính:
2.1. Tiếp nhận thông tin và tư vấn khách hàng: Tiếp nhận, giải đáp, tư vấn cho khách hàng các thông tin cơ bản về sản phẩm, quy trình dịch vụ, hướng dẫn khách hàng khai báo tổn thất và các thủ tục liên quan trong phạm vi được phân công.Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thao tác trên các kênh dịch vụ trực tuyến (nếu có).Chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng tới đúng bộ phận/đơn vị phụ trách theo quy trình nội bộ.Theo dõi, nhắc nhở và tổng hợp các trường hợp chậm xử lý; báo cáo lãnh đạo Ban và đề xuất biện pháp khắc phục.
2.2.Quản lý dữ liệu và báo cáo: Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm.Thực hiện báo cáo liên quan đến công việc đảm nhận.
2.3. Nâng cao chất lượng dịch vụ & triển khai chăm sóc khách hàng: Khai thác, ghi nhận nhu cầu và phản hồi của khách hàng qua các điểm chạm để đề xuất cải tiến dịch vụ.Phối hợp cùng Ban Công nghệ thông tin và các Ban liên quan thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng qua SMS, Email (chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, nhắc đóng phí).
2.4. Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ban.
Địa điểm làm việc:
- Tòa Samsora Premier, 105 Chu Văn An, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trực tổng đài hoặc tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, khéo léo và đúng quy trình
Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng nhập liệu nhanh và chính xác
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Chăm chỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cấp phát miễn phí công cụ làm việc, thẻ gửi xe
Thời gian làm việc: Làm theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, được cấp Bảo hiểm sức khoẻ BHV và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp.
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!