Tổng Đài Viên / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM HÙNG VƯƠNG

Địa chỉ:
Hà Nội
Mức lương:
Thỏa thuận
Hết hạn:
11/12/2025

Tổng Đài Viên / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM HÙNG VƯƠNG

Hà Nội
Thỏa thuận

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: Thỏa thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Kinh nghiệm: 1 năm

Bằng cấp: Trung cấp

Độ tuổi: Không yêu cầu

Giới tính: Không yêu cầu

Chuyên môn: Không yêu cầu

Mô Tả Công Việc

1. Mục tiêu công việc Tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ khách hàng qua tổng đài BHV nhằm đảm bảo thông tin, dịch vụ được cung cấp nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; góp phần nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu Bảo hiểm Hùng Vương.

2. Nhiệm vụ chính:

2.1. Tiếp nhận thông tin và tư vấn khách hàng: Tiếp nhận, giải đáp, tư vấn cho khách hàng các thông tin cơ bản về sản phẩm, quy trình dịch vụ, hướng dẫn khách hàng khai báo tổn thất và các thủ tục liên quan trong phạm vi được phân công.Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thao tác trên các kênh dịch vụ trực tuyến (nếu có).Chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng tới đúng bộ phận/đơn vị phụ trách theo quy trình nội bộ.Theo dõi, nhắc nhở và tổng hợp các trường hợp chậm xử lý; báo cáo lãnh đạo Ban và đề xuất biện pháp khắc phục.

2.2.Quản lý dữ liệu và báo cáo: Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm.Thực hiện báo cáo liên quan đến công việc đảm nhận.

2.3. Nâng cao chất lượng dịch vụ & triển khai chăm sóc khách hàng: Khai thác, ghi nhận nhu cầu và phản hồi của khách hàng qua các điểm chạm để đề xuất cải tiến dịch vụ.Phối hợp cùng Ban Công nghệ thông tin và các Ban liên quan thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng qua SMS, Email (chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, nhắc đóng phí).

2.4. Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ban.

Địa điểm làm việc:

- Tòa Samsora Premier, 105 Chu Văn An, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Yêu Cầu Ứng Viên

Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trực tổng đài hoặc tương đương

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính

Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục tốt

Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, khéo léo và đúng quy trình

Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng nhập liệu nhanh và chính xác

Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp

Chăm chỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm

Quyền Lợi và Chế Độ

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Cấp phát miễn phí công cụ làm việc, thẻ gửi xe

Thời gian làm việc: Làm theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước

Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, được cấp Bảo hiểm sức khoẻ BHV và các chế độ phúc lợi khác theo quy định

Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp.

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Phụ cấp

Du lịch

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Thăng tiến

Chế độ nghỉ phép

Ngành Nghề

Dịch vụ khách hàngBảo hiểmNhân viên tư vấn
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

VIỆC LÀM CÙNG CÔNG TY

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!