Thư Ký Tổng Giám Đốc

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM HÙNG VƯƠNG

Địa chỉ:
Hà Nội
Mức lương:
Thỏa thuận
Hết hạn:
19/05/2025

Thư Ký Tổng Giám Đốc

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM HÙNG VƯƠNG

Hà Nội
Thỏa thuận

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: Thỏa thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Trưởng/Phó phòng

Kinh nghiệm: 2 năm

Bằng cấp: Đại học

Độ tuổi: Không yêu cầu

Giới tính: Không yêu cầu

Chuyên môn: Bảo hiểm

Mô Tả Công Việc

-  Hỗ trợ công tác điều hành và quản lý của TGĐ:   Trợ giúp TGĐ trong việc triển khai, theo dõi và đôn đốc các công việc theo chỉ đạo. Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo tình hình hoạt động của các phòng ban theo yêu cầu. Hỗ trợ TGĐ giám sát tiến độ thực hiện các dự án, kế hoạch kinh doanh của công ty. Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng.

-  Quản lý lịch trình và tổ chức công tác:   Sắp xếp, quản lý lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của TGĐ. Chuẩn bị tài liệu, nội dung và tổ chức các cuộc họp nội bộ và đối ngoại. Ghi chép, tổng hợp và lập biên bản các cuộc họp của BHV. Sắp xếp các chuyến công tác, đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển cho TGĐ.

-  Soạn thảo và quản lý văn bản, tài liệu:   Soạn thảo công văn, báo cáo, biên bản, quyết định và các tài liệu liên quan theo yêu cầu của TGĐ. Kiểm tra và rà soát các văn bản, tài liệu trước khi trình ký TGĐ. Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng của TGĐ một cách khoa học, bảo mật.

-  Hỗ trợ công tác truyền thông và đối ngoại Đại diện hoặc phối hợp với các phòng ban trong công tác tiếp đón khách hàng, đối tác, cơ quan ban ngành. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, cơ quan quản lý nhà nước. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo theo chỉ đạo của TGĐ.

-  Thực hiện các khác:Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc Hỗ trợ các công tác hành chính, hậu cần khi có yêu cầu.

Địa điểm làm việc:

- Tòa Samsora Premier, 105 Chu Văn An, Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Yêu Cầu Ứng Viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan.  

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm thư ký lãnh đạo, trợ lý Tổng Giám đốc hoặc các vị trí tương đương.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm thư ký/Trợ lý tại các Công ty bảo hiểm Phi nhân thọ. 

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và đối ngoại tốt  Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo cáo. 

- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc. 

- Kỹ năng xử lý thông tin và bảo mật.

Quyền Lợi và Chế Độ

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.  

- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp. 

- Cấp phát máy tính làm việc, thẻ gửi xe, du lịch, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục, bảo hiểm sức khỏe 

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phụ cấp khác theo quy định của Công ty.

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Phụ cấp

Du lịch

Chăm sóc sức khỏe

Ngành Nghề

Bảo hiểm
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

VIỆC LÀM CÙNG CÔNG TY

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!