Mức lương: 20 - 25 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Từ 24 đến 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Theo dõi các công việc, lịch trình hàng ngày, sắp xếp lịch họp và nhắc việc cho Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Thực hiện công tác đối ngoại với các đối tác cấp cao.
- Tiếp nhận hồ sơ của các Phòng/Ban trình ký và tổng hợp hồ sơ trình lãnh đạo.
- Thư ký cuộc họp giữa HĐQT cùng các cấp quản lý của Tập đoàn và các Công ty thành viên; ghi biên bản cuộc họp.
- Đi công tác (trong và ngoài nước) theo kế hoạch công tác của lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Địa điểm làm việc:
- FLC Landmark Tower, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Yêu cầu: Nữ, độ tuổi từ 24-30 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m60 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khách sạn du lịch, hành chính văn thư...hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm trên 1 năm làm thư ký/trợ lý (ưu tiên trong lĩnh vực Kinh doanh, Nhà hàng khách sạn, Bất động sản, Golf...)
- Có kỹ năng giao tiếp, đối ngoại, linh hoạt, nhanh nhẹn, khéo léo.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có thể đi công tác ngắn ngày.
- Du lịch, nghỉ dưỡng miễn phí tại các quần thể nghỉ dưỡng của FLC trên toàn quốc.
- Thẻ BH chăm sóc sức khỏe, BH nhân thọ theo cấp bậc và thâm niên.
- Thưởng các dịp lễ Tết trong năm;thưởng tháng lương 13 & các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo yêu cầu công việc.
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!