Sales Admin B2B - Nhân Viên Phòng Kinh Doanh

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH SERVEONE (VIỆT NAM) TẠI TP.HCM

Địa chỉ:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương:
12 - 15 triệu
Hết hạn:
11/09/2025

Sales Admin B2B - Nhân Viên Phòng Kinh Doanh

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH SERVEONE (VIỆT NAM) TẠI TP.HCM

TP. Hồ Chí Minh
12 - 15 triệu

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: 12 - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Kinh nghiệm: 1 năm

Bằng cấp: Đại học

Độ tuổi: Từ 22 đến 30 tuổi

Giới tính: Không yêu cầu

Chuyên môn: Không yêu cầu

Mô Tả Công Việc

- Customer service: Answering customer questions and complaints, and providing after-sales support.  Trao đổi và giải đáp thắc mắc và khiếu nại của quý công ty khách hàng.

- Sales processing: Taking and processing orders, invoices, and payments. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, hóa đơn, và thanh toán.

- Sales data: Tracking orders and sales records, and generating sales reports. Theo dõi đơn hàng và lập các báo cáo liên quan.

- Internal database: Maintaining and updating customer records, databases & internal reports, sales contract management. Duy trì, cập nhật hồ sơ khách hàng, đảm bảo đồng bộ thông tin trong hệ thống dữ liệu của công ty, báo cáo nội bộ, quản lý hợp đồng mua bán.

- Sales operations: Ensuring sales operations run smoothly, and control the delivery schedule, follow plan of client, generate documents between SVO and clients. Đảm bảo hoạt động bán hàng diễn ra suôn sẻ, kiểm soát lịch trình giao hàng, theo dõi kế hoạch dự kiến mua hàng.

- Collaboration: Collaborating with other departments, such as purchasing and asccounting. Phối hợp cùng các phòng ban khác như mua hàng, kế toán nhằm đảm bảo công việc được trao đổi hiệu quả cùng tối ưu hiệu suất công việc kinh doanh của công ty.

- Không yêu cầu chạy số do làm việc dựa vào database của công ty.

Địa điểm làm việc:

- Phòng 4.01 tầng 4 tháp B tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Yêu Cầu Ứng Viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực bán hàng hoặc hỗ trợ bán hàng.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

- Thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).

- Có khả năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo để hỗ trợ quyết định kinh doanh.

- Chịu được áp lực công việc và có tinh thần cầu tiến trong việc học hỏi và phát triển bản thân.

Quyền Lợi và Chế Độ

- Mức lương cạnh tranh, bao gồm 13 tháng lương và thưởng hiệu suất hàng năm. 

- Trợ cấp tiền xăng xe hàng tháng.

- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Nghỉ phép hàng năm theo quy định, bao gồm cả ngày nghỉ lễ và ngày nghỉ có lương.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và tích cực.

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Phụ cấp

Thăng tiến

Chế độ nghỉ phép

Ngành Nghề

Dịch vụ khách hàngHành chính - Văn phòng
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

VIỆC LÀM CÙNG CÔNG TY

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!