Quản Lý Nhà Hàng

CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING

Địa chỉ:
Hà Nội
Mức lương:
15 - 20 triệu
Hết hạn:
17/08/2024

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Kinh nghiệm: 2 năm

Bằng cấp: Không yêu cầu

Độ tuổi: Không yêu cầu

Giới tính: Không yêu cầu

Chuyên môn: Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống


Mô Tả Công Việc

1/ Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ

- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

- Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.

- Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.

- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

2/ Quản lý nhân viên

- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.

- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao. Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.

- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

3/ Quản lý hàng hoá, tài sản

- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.

- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.

5/ Điều hành công việc

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

Địa điểm làm việc:

- Số 2C Quang Trung, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Yêu Cầu Ứng Viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

- Bắt buộc có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

- Tiếng Anh giao tiếp

- Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.

- Khả năng quản lý, điều hành tốt. Có tư duy chiến lược.

- Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.

- Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.

- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.

- Ngoại hình sáng , ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.

Quyền lợi và Chế độ

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

- Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.

- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.

- Thời gian làm việc linh hoạt.

- Lương: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

- Tăng lương định kỳ theo năm.

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Phụ cấp

Du lịch

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Thăng tiến

Chế độ nghỉ phép

Ngành nghề

Dịch vụ khách hàngQuản lý chất lượngKhách sạn - Nhà hàng
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

Việc làm cùng Công ty
empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

Việc làm cùng Ngành nghề
empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!