Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ QUẢNG CÁO Á ĐÔNG

Địa chỉ:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương:
12 - 15 triệu
Hết hạn:
13/09/2024

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ QUẢNG CÁO Á ĐÔNG

TP. Hồ Chí Minh
12 - 15 triệu

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: 12 - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Kinh nghiệm: 2 năm

Bằng cấp: Cao đẳng

Độ tuổi: Từ 24 đến 35 tuổi

Giới tính: Không yêu cầu

Chuyên môn: Không yêu cầu

Mô Tả Công Việc

- Trực tiếp tham gia vào quá trình hoàn tất hồ sơ, các thủ tục hải quan.

- Nắm vững kiến thức ngoại thương, soạn thảo, thương thuyết, ký kết hợp đồng, giao dịch với Khách hàng

- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh và Quản lý dự án thực hiện:

- Lập các kế hoạch tìm kiếm Khách hàng, đối tác, tiếp cận, tư vấn sản phẩm phù hợp 

- Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.

- Chịu trách nhiệm hoạt động bán hàng và quản lý Đơn hàng từ giai đoạn tiếp xúc khách hàng đến nghiệm thu quyết toán, bảo hành, sau bảo hành

- Báo cáo hoạt động bán hàng và đề xuất kế hoạch bán hàng hàng tháng cho Quản lý cấp trên

- Phiên dịch các giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài (nếu cần thiết), biên dịch các tài liệu liên quan hoạt động của phòng.

- Hỗ trợ Phòng Vật Tư khi mua hàng quốc tế đối với các đơn hàng phụ trách, tính toán các chi phí XNK.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động bán hàng do Quản lý cấp trên

Địa điểm làm việc:

- 112/9 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Yêu Cầu Ứng Viên

- Bằng Đại học / Cao đẳng (Ưu tiên quản trị kinh doanh / Foreign thương mại / chuyên ngành tiếng Anh).

- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng xuất khẩu.

- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng Nội thất, Quầy kệ trưng bày, POSM, Cơ Khí 

- Thông thạo ngôn ngữ Tiếng Anh

- Có kiến thức về thị trường xuất khẩu

- Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc soạn thảo hợp đồng ngoại thương, xây dựng các quy chế, quy trình quản lý bán hàng, theo dõi và quản lý đơn hàng

Quyền Lợi và Chế Độ

- Làm việc giờ HC từ T2,  T6, T7 chỉ làm buổi sáng;

- Thưởng lương tháng 13, Tăng lương hằng năm

- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động và thân thiện, được hỗ trợ tốt nhất để hoàn thành công việc;

- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Phụ cấp

Du lịch

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Chế độ nghỉ phép

Ngành Nghề

Xuất nhập khẩu
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

VIỆC LÀM CÙNG CÔNG TY

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!