Mức lương: 7 - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 2 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc. Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc:
- NO.851 NGUYEN HUU THO STREET, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt Trung thực
- Quyền lợi được hưởng: Lương vị trí + đãi ngộ
- Trao đổi khi phỏng vấn.
- Môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.
- Các chế độ lương thưởng và BHXH theo quy định pháp luật.
- Nhiều quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn.
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Thưởng
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!