Nhân Viên Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU HÓA CHẤT VÀ THIẾT BỊ KIM NGƯU

Địa chỉ:
Hà Nội
Mức lương:
7 - 10 triệu
Hết hạn:
13/11/2024

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Kinh nghiệm: 1 năm

Bằng cấp: Cao đẳng

Độ tuổi: Không yêu cầu

Giới tính: Không yêu cầu

Chuyên môn: Không yêu cầu


Mô Tả Công Việc

- Hỗ trợ phòng mua hàng làm việc với các nhà cung cấp cũ giảm giá hàng mua. Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của nhà cung cấp, trả lời những thắc mắc của nhà cung cấp, liên hệ với các bộ phận khác xử lý khiếu nại của nhà cung cấp nhanh chóng, hiệu quả, chính xác. 

- Phối hợp KD xây dựng kế hoạch mua hàng từ bộ phận bán hàng tháng, theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh gửi kế hoạch.

-Thực hiện quy trình mua hàng: các thủ tục đặt hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng vào kho, lưu trữ chứng từ.

- Soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Phòng mua hàng hóa chất công nghiệp. Thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp, lên kế hoạch nhập hàng cho bộ phận kho, lên kế hoạch giao nhận.

- Đối soát chi phí mua hàng, làm thủ tục thanh toán nội bộ;  thanh toán khác cho nhà cung cấp.

- Theo dõi, làm việc với kế toán tiến độ trả tiền nhà cung cấp

- Theo dõi quá trình nhập hàng của nhà cung cấp, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa.

- Cập nhật dữ liệu mua hàng, báo cáo hiệu quả mua hàng theo tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết công nợ với nhà cung cấp.

- Các công việc khác theo phân công của BGĐ

Địa điểm làm việc:

- 41 Phố Trạm, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Yêu Cầu Ứng Viên

- Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên;

- Các chuyên ngành về: Hóa chất, Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính.

- Kiến thức chuyên môn: Các chuyên ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh

Kỹ năng cần có:

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng lập mục tiêu và quản lý công việc cá nhân

- Kỹ năng quản lý công việc

- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm >1năm.

- Thái độ/phẩm chất: Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc.

- Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.

- Có tinh thần học hỏi

Quyền lợi và Chế độ

- Thu nhập: Từ 8 đến 12 triệu đồng/tháng

- Môi trường làm việc văn phòng thân thiện, mát lạnh.

- Du lịch nước ngoài, team building mỗi quý

- Được đóng BHYT, BHXH, cơm trưa tại canteen văn phòng

- Hưởng các chế độ thăm hỏi, thưởng kết quả kinh doanh

- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00, T2 - sáng T7. Nghỉ trưa 1h30.

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Phụ cấp

Du lịch

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Thăng tiến

Chế độ nghỉ phép

Ngành nghề

Bảo trì và Sửa chữa máy móc và thiết bị công nghiệpVận Tải - Lái xe - Giao nhậnQuản lý sản xuất
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

Việc làm cùng Công ty
empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

Việc làm cùng Ngành nghề
empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!