Mức lương: 7 - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Chuyên môn: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong các công việc liên quan đến theo sát đơn hàng sản xuất;
- Tìm kiếm và làm việc với các đối tác là nhà cung cấp;
- Thực hiện việc kiểm tra hợp đồng (bằng Tiếng Anh), hỗ trợ làm chứng từ Xuất Nhập khẩu;
- Hỗ trợ công tác điều phối thực hiện các đơn hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý;
- Theo dõi và đảm bảo tiến độ công việc được giao;
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo công việc được hoàn thành hiệu quả.
Địa điểm làm việc:
- Việt Hưng Green Park, CT15 Khu đô thị mới Việt Hưng , Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
- Ứng viên có độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế Quốc tế/Luật.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm về chứng từ, khai hải quan hoặc 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin/ Mua hàng trong lĩnh vực Xuất Nhập khẩu hàng hóa.
- Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh đọc hiểu và viết tốt.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ 2 thứ 7/ tháng).
- Lương cơ bản 8-12tr (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc, du lịch...
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.
- Được đào tạo bài bản về công việc và kỹ năng trong quá trình làm việc.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!