Mức lương: 15 - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Từ 22 đến 45 tuổi
Giới tính: Nữ
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Liên hệ với khách hàng đại lý, nhà phân phối từ nguồn data công ty cung cấp (Data nóng - khách hàng đã có nhu cầu) để giới thiệu, tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
- Lên phương án báo giá, chốt đơn hàng và chuyển bộ phận liên quan để thực hiện giao hàng
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ theo quy trình của Công ty.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng, CTV bán hàng trên các nền tảng TMĐT ngoài Data công ty cung cấp
- Theo dõi công nợ, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và BGĐ
Địa điểm làm việc:
- Tầng 4 - Toà Thương Mại Chung Cư Udic - Ngõ 122, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Có laptop cá nhân. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm Sales Online/Chăm sóc khách hàng, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm về kênh phân phối, khách hàng đại lý, bán buôn, bán sỉ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, TPCN.
Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
- Thu nhập trung bình: 15.000.000đ - 17.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 8.000.000 - 10.000.000 đ/tháng + Phụ cấp gửi xe 150.000 đ/tháng + Thưởng Doanh số)
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
- Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!