Mức lương: 20 - 25 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Từ 20 đến 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Nghe lại cuộc gọi đã ghi âm hoặc theo dõi tư vấn viên trực tiếp khi gọi KH Chấm điểm chất lượng cuộc gọi của tư vấn viên
- Phát hiện và ghi nhận các hành vi không tuân thủ
- Để xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho tư vấn viên
- Phối hợp với Trainer và Teamlead để đào tạo, huấn luyện tư vấn viên
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng cuộc gọi và hiệu quả bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý vận hành (OM)
Địa điểm làm việc:
- Lầu 4, Tòa nhà AXYS, 12A Núi Thành, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí QA/QC
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales
- Nhạy bén trong việc phát hiện và nhận diện hành vi không tuân thủ
- Có kinh nghiệm đào tạo là một lợi thế
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu ghi âm để đưa ra vấn đề và giải pháp
- Có khả năng giao tiếp và truyền cảm hứng cho nhân viên
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực (14.000.000-20.000.000 VNĐ/Tháng)
- Thường KPI hàng quý và hàng năm, Lương tháng 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, giữ xe miễn phí
- Xét tăng lương định kỳ vào tháng 6 hàng năm Tham gia BHXH, BHYT và các quyền lợi đẩy đủ theo luật Lao động
- Các các hoạt động gắn kết như: Team building, Tiệc cuối năm, Du lịch...
- Hoạt động nội bộ: Tiệc sinh nhật, Giáng sinh, Quà tặng cho nhân viên và gia đình vào các dịp đặc biệt (8/3, 1/6, 20/10, Tết Trung thu,...)
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!