Mức lương: 15 - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 3 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận kinh doanh có liên quan.
- Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.
- Tìm kiếm và liên hệ với nhà cung cấp tiềm năng để khảo sát. Lập báo cáo để trình cấp trên phê duyệt.
- Soạn thảo hợp đồng, thực hiện các thủ tục tạm ứng và thanh toán với các đơn vị cung cấp đã được cấp trên phê duyệt để lấy hàng.
- Kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính Xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.
- Lập kế hoạch hàng về, phối hợp với bộ phận kho vận để điều phối giao/ nhận vật tư/thiết bị đáp ứng theo tiến độ của bộ phận Kinh Doanh.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát quá trình giao hàng đối với các nhà cung cấp.
- Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung cho công ty.
- Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.
- Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời, nhanh chóng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Địa điểm làm việc:
- 41 Phố Trạm, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Chuyên ngành Xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành Hóa chất
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt huyết với công việc, có tư chất tốt
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!