Mức lương: 10 - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 3 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Từ 25 đến 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Marketing
- Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng.
- Làm thủ tục mua hàng, hợp đồng, hóa đơn, chứng từ khác để đảm bảo thỏa thuận với nhà cung cấp.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng chính xác.
- Điều phối việc đặt hàng, xác nhận đơn đặt hàng, và xử lý các thủ tục mua hàng liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các đơn hàng, hợp đồng
- Hàng tháng làm các thủ tục đối chiếu công nợ và thanh toán cho nhà cung cấp
- Xử lý các vấn đề liên quan đến mua hàng, các sự cố trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc:
- Số 2, Đường D430, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH với các chuyên ngành liên quan (Logistics, Kinh doanh quốc tế, ...)
- Có kinh nghiệm 3-5 năm tại vị trí mua hàng
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (7h30-16h30).
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, thân thiện và hỗ trợ nhau trong công việc
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Phúc lợi:Thưởng Lễ/ Tết (30/04,01/05,02/09, Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm Đóng BHXH (60-70%)
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!