Mức lương: 10 - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Đón tiếp khách hàng và đối tác
Niềm nở, lịch sự tiếp đón khách đến văn phòng, hướng dẫn khách đến đúng địa điểm cần đến.
Quản lý và kiểm soát việc ra vào của nhân viên và khách thăm.
- Trả lời điện thoại, tiếp nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi, email bằng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng và nhân viên nước ngoài trong việc giao tiếp và giải quyết các vấn đề cần thiết.
- Hỗ Trợ Văn Phòng Quản lý và sắp xếp lịch làm việc của cấp trên, sắp xếp các cuộc họp, cuộc gọi hội nghị.
- Tiếp nhận và phân phát bưu kiện, fax, và các tài liệu khác.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong văn phòng khi cần thiết.
Địa điểm làm việc:
- Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm lễ tân hoặc vị trí tương đương.
- Thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Trung giao tiếp cơ bản. Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint,...).
- Cao từ 1m62 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, ứng xử chuyên nghiệp.
- Mức lương: 12 - 15 triệu + thưởng (thỏa thuận theo năng lực).
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương định kỳ.
- Đầy đủ chế độ BHXH theo luật và các quyền lợi khác.
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!