Mức lương: 10 - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Không yêu cầu
Độ tuổi: Từ 25 đến 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
Nhân viên Lễ tân:
- Chào và tiếp đón Khách: Chào đón khách hàng với thái độ thân thiện, làm cho khách cảm thấy được coi trọng và thoải mái khi đến nhà hàng.
- Sắp xếp chỗ ngồi: Hướng dẫn khách đến bàn được chỉ định, tìm hiểu sở thích của họ và tình trạng sẵn có của khu vực chỗ ngồi.
- Hỗ trợ Khách hàng: Cung cấp thông tin liên quan về thực đơn, món đặc biệt trong ngày và chính sách của nhà hàng để giúp khách hàng đưa ra lựa chọn hợp lý.
- Quản lý Danh sách Chờ: Duy trì danh sách chờ một cách tổ chức trong giờ cao điểm, đảm bảo sắp xếp chỗ ngồi kịp thời.
- Giải đáp Thắc mắc: Trả lời câu hỏi của khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp, giải quyết mối quan tâm hoặc chỉ đạo họ đến nhân viên phù hợp khi cần thiết.
- Duy trì Khu vực Lễ tân sạch sẽ: Giữ khu vực lễ tân và khu vực chờ sạch sẽ và gọn gàng, duy trì ấn tượng đầu tiên tích cực cho khách thăm.
- Phối hợp với Nhân viên Phục vụ: Giao tiếp hiệu quả với nhân viên phục vụ và nhân viên nhà hàng để quản lý luồng khách và đảm bảo dịch vụ kịp thời.
- Xử lý Khiếu nại: Giải quyết khiếu nại hoặc vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyển các vấn đề chưa được giải quyết lên quản lý khi cần thiết.
Nhân viên Bán hàng lưu niệm:
- Dịch vụ Khách hàng: Chào đón và hỗ trợ khách hàng với các câu hỏi của họ, cung cấp dịch vụ hữu ích và lịch sự.
- Kiến thức Sản phẩm: Hiểu biết sâu về sản phẩm của cửa hàng để đưa ra lời khuyên và đề xuất cho khách hàng.
- Quản lý Hàng hóa: Hỗ trợ bổ sung kệ và khu vực trưng bày để duy trì cửa hàng gọn gàng và thu hút khách.
-Kiểm soát Tồn kho: Tham gia kiểm kê và ghi nhận chính xác mức tồn kho.
- Trưng bày Hình ảnh: Hợp tác với đội ngũ marketing để tạo ra cách trưng bày hấp dẫn nổi bật sản phẩm hiệu quả.
- Dọn dẹp Cửa hàng: Giữ gian hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng để mang lại môi trường mua sắm dễ chịu.
- Xử lý Khiếu nại: Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tìm giải pháp thích hợp hoặc chuyển vấn đề lên quản lý khi cần thiết.
- An ninh: Giám sát hoạt động của khách hàng để ngăn chặn hành vi trộm cắp và duy trì an ninh của cửa hàng.
- Khuyến mãi và Tiếp thị: Hỗ trợ các hoạt động khuyến mãi và tiếp thị tại gian hàng để tăng doanh số và sự tương tác của khách hàng.
- Hợp tác với Đội ngũ: Làm việc cộng tác với các nhân viên bán hàng khác để đạt được mục tiêu của cửa hàng.
Địa điểm làm việc:
- Nhà hàng KOTO Số 35 Văn Miếu, Phường Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội
- Kỹ năng Giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
- Kỹ năng tin học để làm các báo cáo bán hàng, tồn kho trên word, excel
- Hướng tới Khách hàng: Thái độ thân thiện và tư duy dịch vụ để cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
- Khả năng Giải quyết Vấn đề: Suy nghĩ nhanh nhạy và khả năng xử lý các tình huống khó với sự bình tĩnh và khéo léo.
- Kỹ năng Tổ chức: Khả năng quản lý đặt chỗ, danh sách chờ và luồng khách hiệu quả.
- Chi tiết: Cẩn thận trong việc xử lý giao dịch và đảm bảo báo cáo tồn kho chính xác.
- Linh hoạt: Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
- Địa điểm làm việc nằm ngay sau Văn Miếu - Quốc Tử Giám
- Mức lương cạnh tranh
- Có Service Charges, Tips
- Thưởng quý
- Hưởng các chế độ của công ty, chăm sóc sức khỏe, du lịch, đào tạo...
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!