Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MHG

Địa chỉ:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương:
7 - 10 triệu
Hết hạn:
09/04/2025

Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MHG

TP. Hồ Chí Minh
7 - 10 triệu

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Kinh nghiệm: 1 năm

Bằng cấp: Không yêu cầu

Độ tuổi: Không yêu cầu

Giới tính: Không yêu cầu

Chuyên môn: Không yêu cầu

Mô Tả Công Việc

- Tư vấn và phát triển điểm bán:

- Đề xuất các chiến lược tăng trưởng doanh số điểm bán;

- Mở rộng điểm nhượng quyền cho khách hàng hiện hữu;

Hỗ trợ kinh doanh:

- Tư vấn khách hàng hiện hữu mở thêm điểm bán.  

- Làm việc trực tiếp với các điểm nhượng quyền để tư vấn, hỗ trợ điểm bán tối ưu hoạt động kinh doanh;

- Giải quyết các vấn đề khó khăn của khách hàng trong quá trình kinh doanh;

Đào tạo và hướng dẫn:

- Thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch của phòng ban.  

- Tiến hành khảo sát định kỳ để thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng nhượng quyền về các vấn đề họ gặp phải, cũng như nhu cầu phát triển kinh doanh;

- Phân tích dữ liệu thị trường để xác định xu hướng và cơ hội mới cho khách hàng.  

Đánh giá và phân tích nhu cầu khách hàng:

- Cung cấp tài liệu, đào tạo cho nhân viên tại các điểm nhượng quyền về kỹ năng bán hàng, vận hành điểm bán, và chăm sóc khách hàng; Đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng nhượng quyền thông qua việc hỗ trợ kịp thời và hiệu quả.

Kênh Key Account:

- Tiếp nhận thông tin từ các  chương trình hỗ trợ;

- Phối hợp khảo sát hoàn cảnh, mặt bằng để mở điểm bán; Hỗ trợ khai trương điểm bán.

Địa điểm làm việc:

- D21/568B Trịnh Quang Nghị, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Yêu Cầu Ứng Viên

- Từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Nhân viên chăm sóc khách hàng;

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, FMCG, ưu tiên trong lĩnh vực nhượng quyền;

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;

- Khả năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng;

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng; Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, PowerPoint,...) và các phần mềm CRM.

Quyền Lợi và Chế Độ

- Thu nhập thoả thuận tuỳ năng lực;

- Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp; Các chính sách phúc lợi theo chế độ của công ty.

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Phụ cấp

Đào tạo

Thăng tiến

Chế độ nghỉ phép

Ngành Nghề

Bán hàng - SaleHành chính - Văn phòng
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

VIỆC LÀM CÙNG CÔNG TY

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!