Mức lương: 12 - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Từ 22 đến 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Chào hàng: quảng bá, giới thiệu các mặt hàng của công ty thông qua email, website B2B...
- Chốt đơn hàng: đàm phán, thương thảo giá, số lượng, trách nhiệm, nghĩa vụ của từng bên;
- Soạn thảo hợp đồng & đảm bảo hợp đồng đủ điều kiện thực thi;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai đơn hàng;
- Cập nhật giá cả, dự báo mùa vụ, nhu cầu thị trường 1 cách thường xuyên, kịp thời;
- Tiếp nhận, báo cáo, đề xuất biện pháp xử lí khi có khiếu nại phàn nàn của khách hàng;
- Quản trị dữ liệu khách hàng.
Địa điểm làm việc:
- Số 3A, Phố Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Bắt buộc tiếng Anh tốt.
- Nhanh nhẹn, kiên trì và giao tiếp tốt.
- Thời gian làm việc chỉ từ thứ Hai - thứ Sáu.
- Tham gia đầy đủ BHXH và BH 24/24;
- Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13;
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, con có thành tích tốt, hiếu hỉ, du lịch;
- Có cơ hội tham gia các hội chợ quốc tế trên thế giới.
- Thu nhập hấp dẫn - tương xứng với năng lực.
- Môi trường làm việc hạnh phúc, chế độ đãi ngộ tốt.
- Xét tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Đầy đủ các chương trình huấn luyện, đào tạo nội bộ và bên ngoài;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!