Mức lương: 3 - 5 triệu
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Bằng cấp: Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Nhận thông tin khách đặt hàng từ bộ phận kinh doanh và tiến hành kiểm tra thông tin đơn hàng để đảm bảo đầy đủ và chính xác.
- Gửi thông tin xuất kho đơn hàng theo biểu mẫu và thông tin có sẵn.
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên như hỗ trợ gọi kiểm tra lại thông tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: 13h00 - 17h00, có thể hỗ trợ linh hoạt thời gian, ưu tiên làm được 6 buổi/tuần (Thứ 2 - Chủ Nhật, nghỉ 1 ngày bất kì không phải Chủ Nhật).
Địa điểm làm việc:
- 57/1 Hồ Bá Phấn, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
- Biết sử dụng máy tính cơ bản.
- Biết Tiếng Anh cơ bản.
- Có laptop cá nhân (bắt buộc)
- Mức lương: 30.000 VNĐ/giờ. Thu nhập trung bình khoảng 4.000.000 VNĐ/tháng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch, teambuilding, sinh nhật và các phúc lợi khác: quà các ngày Lễ, Tết,
- Hỗ trợ mộc thực tập (nếu cần).
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!