Mức lương: 7 - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Từ 25 đến 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Kinh doanh quốc tế
- Theo dõi, thực hiện các công việc hành chính nội bộ, các thủ tục hành chính liên quan đến nhập khẩu.
- Soạn thảo các thông báo, quy định, quy chế, văn bản nội bộ khác trong công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng đa nền tảng mạng xã hội, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Quản lý nhân sự, cập nhật theo dõi thông tin nhân sự...
- Xây dựng và cập nhật văn bản pháp luật, chính sách, quy định liên quan đến người lao động.
- Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện nội bộ, họp, đào tạo, liên hoan... của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
- Báo cáo công việc theo quy định.
Địa điểm làm việc:
- Cần Thơ
- Tuổi từ 25 - 30 (nam/nữ)
- Số lượng: 01 người
- Khu vực làm việc: Cần Thơ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Ngôn ngữ Anh và các ngành nghề tương đương
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên vị trí tương đương.
- Thành thạo tiếng anh giao tiếp, có thể trao đổi trực tiếp với đối tác nước ngoài.
- Chịu khó, cẩn thận trong công việc, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm.
- Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu.
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!