Mức lương: 12 - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Từ 21 đến 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Giải quyết khiếu nại: Giải quyết tất cả khiếu nại phát sinh của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty qua tất cả các kênh bán hàng
- Chăm sóc khách hàng: Gọi chăm sóc khách hàng cũ, khảo sát mức độ hài lòng, đánh giá, góp ý của về sản phẩm và dịch vụ
- Giải đáp thông tin: Giải đáp các thông tin khách hàng về chính sách, quy định, thời gian giao hàng của công ty,.... trên các kênh bán hàng
- Đánh giá rủi ro: Đánh giá được những rủi ro, tiềm ẩn có thể phát sinh khiếu nại từ khách hàng, có biện pháp kịp thời đề xuất hướng giải quyết
- Tư vấn các chương trình giảm giá khuyến mãi cho khách hàng và bán tiếp SP khi hết liệu trình.
Địa điểm làm việc:
- Tầng 5 Số 212-214 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Tầng 4 Tòa Nhà ASUVA- Số 6A-8A TT Thanh Xuân Bắc, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- 43/15 Đường số 38, Phường An Khánh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
- Có kinh nghiệm telesales, tư vấn, CSKH
- Giọng nói nhẹ nhàng và có sức thuyết phục cao;
- Chủ động, thích nghi nhanh.
- Thời gian làm việc: Theo ca xoay được sắp xếp bởi quản lý
Ca 1: 8h00 đến 17h00 nghỉ trưa từ 12h - 13h hoặc Ca 2: 13h - 22h (Làm tại nhà), 48h/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định
- Lương cứng 8.000.000 + hoa hồng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khi lên chính thức sẽ có phép năm
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng tết theo cơ chế của công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước: BHXH, BHYT....
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến và mức thu nhập hấp dẫn.
- Các quyền lợi khác: tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thuyền xuyên, rèn luyện sức khoẻ qua các lớp yoga, gym...
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!