Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Từ 20 đến 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Ngôn ngữ Anh
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các kênh: Website, app,. Về việc đặt vé máy bay, hủy vé, thay đổi thông tin..
- Chịu trách nhiệm về các booking đã đặt và các vé, dịch vụ đã xuất (Xuất vé, thay đổi, hoàn, hủy) theo yêu cầu của khách, sử dụng qua các hệ thống đặt vé 1A, 1B, 1S, 1G,....
- Theo dõi hệ thống GDS, hệ thống đặt và theo dõi vé máy bay cho khách hàng.
- Theo dõi thời gian xuất vé (TKTL), xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của hàng khách.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thông tin chuyến bay và các dịch vụ đi kèm.
- Linh hoạt xử lý các sự cố và tình huống phát sinh.
- Giao tiếp và phối hợp với các nhóm liên quan, nhóm quốc tế và đối tác/ nhà cung cấp khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/ Phó phòng.
Địa điểm làm việc:
- FLC, 44 Võ Thị Yến, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
- Giỏi tiếng anh cả đọc và viết (TOEIC>700 hoặc IELTS 6.0 trở lên).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về travel/ OTA, từng làm booker, hoặc có kinh nghiệm sử dụng hệ thống GDS (1G, 1A, 1B, 1S).
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Lương thỏa thuận
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!