Mức lương: 25 - 30 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 3 năm
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
Xử lý yêu cầu bảo hành, thông tin khiếu nại, phụ trách đào tạo dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật sửa chữa, điều tra tại chỗ, thu hồi linh kiện:
- Thu thập thông tin bảo hành, xem xét tính chính xác và hợp lý của thông tin.
- Giải đáp khúc mắc của đại lý/nhà cung cấp dịch vụ.
- Thu thập, đối chiếu, kiểm tra, báo cáo thông tin chất lượng sản phẩm.
- Điều phối xử lý sự cố chất lượng và khiếu nại.
- Theo dõi phương án xử lý vấn đề chất lượng, xác minh biện pháp khắc phục.
- Hỗ trợ tại chỗ đối với các sự cố nghiêm trọng và phức tạp.
- Hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo kỹ thuật sửa chữa cho nhân viên kỹ thuật của nhà cung cấp dịch vụ.
- Kiểm tra linh kiện định kỳ.
Địa điểm làm việc:
- Phòng 604, toà nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có trên 3 năm kinh nghiệm công việc liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ sửa chữa ô tô.
- Nắm vững lý thuyết về nguyên lý cơ khí, cấu tạo ô tô, có khả năng sửa chữa và hướng dẫn kỹ thuật thành thạo.
- Có thể sử dụng tiếng Trung trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên biết lái xe.
- Lương cao thoả thuận theo năng lực.
- Lương thử việc bằng 100% lương chính thức.
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
- Phúc lợi các dịp lễ tết, sinh nhật, phụ cấp xăng xe, điện thoại, khám sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/7 .
- Thời gian làm việc từ 8h-17h từ thứ 2-thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật.
- Được đào tạo nâng cao trình độ tại Bắc Kinh, Trung Quốc.
Phụ cấp
Thưởng
Đào tạo
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!