Mức lương: Trên 30 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Giám đốc
Kinh nghiệm: 2 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Từ 28 đến 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
1. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh dịch vụ tại chi nhánh:
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, thị phần, tốc độ tăng trưởng, chất lượng dịch vụ ...
- Xây dựng, đề xuất/triển khai các chương trình khuyến mại phù hợp, hỗ trợ/thúc đẩy đạt chỉ tiêu doanh số tại chi nhánh.
- Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho NVKD phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
- Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh.
2. Quản lý NVKD:
- Họp NVKD đầu giờ sáng hàng ngày; Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Trực tiếp huấn luyện NVKD thử việc; Hướng dẫn và kèm cặp NVKD mới cho đến khi quen việc.
- Giám sát tình hình làm việc/ kết quả công việc của NVKD.
3. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
- Kiểm tra trưng bày hàng hóa, đảm bảo kệ trưng bày hàng hóa sạch sẽ.
- Tìm hiểu nguyên nhân/phân tích và có kế hoạch cải thiện/phát huy khi có những biến đổi doanh số đột biến.
- Nắm bắt các hạng mục thi công trong ngày, có kế hoạch trong tuần/tháng.
4. Quản lý cửa hàng:
- Quản lý toàn bộ tài sản thuộc chi nhánh mình quản lý.
- Trang thiết bị, cơ sở vật chất hư hỏng nhẹ ở chi nhánh phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa; hàng tháng kết hợp với kế toán chi nhánh kiểm kê hàng hóa của chi nhánh.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại chi nhánh.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại chi nhánh.
- Kiểm tra vệ sinh trong phòng khách/khu vực thi công ...
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của chi nhánh.
5. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các đối thủ trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của chi nhánh: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.. tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của NVKD.
- Đào tạo NVKD và/hoặc trực tiếp quản lý lượng khách Vip tại chi nhánh: Sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty.
6. Nhiệm vụ khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, chi nhánh của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên tại chi nhánh.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất tuân thủ sự phân bổ công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
7. Báo cáo:
- Thực hiện báo cáo thường kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho Ban Giám đốc hoặc các phòng ban chức năng:
- Từ ngày 1 5 hàng tháng: Rà soát BCC, chấm KPI, Giao chỉ tiêu doanh số CH/cá nhân gửi P.HCNS
- Họp GĐ CN chiều thứ 2 hàng tuần, thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của BGĐ;
- Thứ 4 hàng tuần, rà soát hiệu quả hoạt động MKT theo báo cáo của SA đề nghị đội ngũ MKT điều chỉnh hoạt động cho phù hợp
- OKR: lập kế hoạch vào cuối tháng trước (27 28 tháng trước) theo OKR của TGĐ. Thứ 7 hàng tuần cập nhật kết quả OKR - KH có thể được điều chỉnh (hoặc theo chỉ đạo của TGĐ)
- Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng, hàng hoá, nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho chi nhánh.
- Phối hợp với P.MKT thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.
Địa điểm làm việc:
- Số 1075 Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý cửa hàng hoặc các vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực kinh doanh là một lợi thế;
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thành thạo kỹ năng đàm phán và thuyết phục;
- Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng xử lý xung đột và phát triển đội, nhóm;
- Trung thực, linh hoạt;
- Đặt khách hàng là trung tâm.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng;
- Kiểm tra, giao việc, đốc thúc nhân viên; lưu tâm góp ý và tạo động lực làm việc cho nhân viên;
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng;
- Viết báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/theo tháng;
- Có quyền đề xuất thay thế, tăng giảm lương theo năng lực thực tế của CBNV;
- Đề xuất các chương trình khuyến mại thúc đẩy quá trình kinh doanh;
- Đề xuất các công cụ hoặc cải thiện môi trường làm việc của chi nhánh.
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!