Giám Đốc Chi Nhánh Tại Bình Dương

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI TẠI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ:
Bình Dương
Mức lương:
25 - 30 triệu
Hết hạn:
10/10/2024

Giám Đốc Chi Nhánh Tại Bình Dương

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI TẠI BÌNH DƯƠNG

Bình Dương
25 - 30 triệu

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: 25 - 30 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Giám đốc

Kinh nghiệm: 3 năm

Bằng cấp: Đại học

Độ tuổi: Từ 30 đến 45 tuổi

Giới tính: Không yêu cầu

Chuyên môn: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Mô Tả Công Việc

1. Vận hành

- Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động: Nhận, khai thác, trung chuyển; phát thư hàng và bảo đảm công tác nhận, khai thác, trung chuyển và phát thư hàng kịp thời theo đúng thời gian quy định, không bị thất lạc, bể vỡ,

- Điều hành tất cả các bộ phận/phòng ban bao gồm: HCNS, kế toán, chăm sóc khách hàng, Kinh doanh, Tổ xe, Kiểm soát, Khai thác, Công nhân bốc xếp.

- Sử dụng tối ưu các nguồn lực như: Chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh- Phối hợp với Trung tâm khai thác hàng hóa và các chi nhánh khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả 

- Chịu trách nhiệm về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại chi nhánh- Kiểm soát các chỉ số dịch vụ chuyển phát ở chi nhánh- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của các nhân viên- Tương tác với các phòng ban/ cá nhân/ quản lý trong công ty

- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển nhân viên. Khả năng tương tác làm việc với lãnh đạo- Làm việc với các đối tác/ khách hàng đạt hiệu quả tốt; mang lại sự hài lòng cho khách hàng

- Khả năng chia sẻ trách nhiệm với BGĐ.

2. Kinh doanh

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trong từng giai đoạn - Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, dịch vụ của chi nhánh

- Phát triển doanh số: Theo chỉ tiêu cấp trên giao (tối thiểu bằng hoặc cao hơn)

Địa điểm làm việc:

- Tầng 1, tòa nhà Stown, Chung cư Phúc An 1, Kp Thống nhất 1, Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

Yêu Cầu Ứng Viên

- Nam/Nữ, độ tuổi từ 30 - 45

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương trong lĩnh vực Bưu chính, chuyển phát nhanh, logistic là một lợi thế

- Tốt nghiệp đại học trở lên.

- Tiếng anh giao tiếp

- Chính trực, nhanh nhẹn, quyết đoán, trung thực; cẩn thận, chuyên nghiệp - Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Thành thạo tin văn phòng, excel, phần mềm,

Quyền Lợi và Chế Độ

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng dựa theo định hướng của cá nhân

- Team cùng Công ty;

- Cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc; 

- Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty;

- Hội tham gia các event/festival, du lịch hàng năm;

- Độ lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực;

- Hưởng lương tháng thứ 13;

- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật theo chính sách Công ty

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Ngành Nghề

Dịch vụ Logistics đa ngành nghề
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

VIỆC LÀM CÙNG CÔNG TY

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!