Digital Marketing

CÔNG TY TNHH GOOGENE INTERNATIONAL VIỆT NAM

Địa chỉ:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương:
12 - 15 triệu
Hết hạn:
08/08/2024

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: 12 - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Kinh nghiệm: 2 năm

Bằng cấp: Đại học

Độ tuổi: Không yêu cầu

Giới tính: Không yêu cầu

Chuyên môn: Marketing


Mô Tả Công Việc

- Xây dựng chiến lược Digital Marketing: Nghiên cứu thị trường, xác định mục tiêu và xây dựng chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh và ngân sách của doanh nghiệp.

- Quản lý website: Cập nhật nội dung, tối ưu hóa SEO, theo dõi hiệu quả website và thực hiện các cải tiến để nâng cao trải nghiệm người dùng.

- Quản lý Google Business Profile: Xây dựng profile của công ty để nhận diện trên Google, và triển khai hoạt động quảng cáo phù hợp để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng.

- Chạy quảng cáo: Lập kế hoạch và triển khai chạy quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, v.v. để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

- Email Marketing: Xây dựng các flow email để chăm sóc và kết nối sâu hơn với khách hàng, củng cố điểm chạm để từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển lead. Phối hợp với các team chức năng Marketing để đảm bảo các kênh Digital luôn đi đúng định hướng từ các bộ phận khác (như Brand, Trade, Product)

- Phân tích dữ liệu: Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics để theo dõi hiệu quả các chiến dịch marketing và đưa ra các quyết định sáng suốt.

- Quản lý chi phí: Dự trù chi phí và lập ngân sách Digital Marketing theo chu kỳ / chiến dịch, đảm bảo chi tiêu hiệu quả trong giới hạn định mức/chỉ tiêu.

- Theo dõi, đánh giá và báo cáo định kỳ: Theo dõi các số liệu của các kênh Digital, lập báo cáo chi phí và kết quả hàng tháng. Từ đó tiến hành phân tích, đánh giá và đề xuất các giải pháp cải tiến.

- Hỗ trợ bộ phận: Hỗ trợ các công việc của phòng Marketing và các bộ phận khác khi cần thiết. Nhận và xử lý các đầu việc liên quan đến sản phẩm khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Địa điểm làm việc:

- 50 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Yêu Cầu Ứng Viên

Kinh nghiệm: 

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và có kết quả ghi nhận sự tăng trưởng của các kênh digital. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B Marketing.

- Có kinh nghiệm trực tiếp tham gia vào quá trình định hình và phát triển sản phẩm mới là một lợi thế. Đã từng làm việc trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, dinh dưỡng là một lợi thế.

Kiến thức:

- Có kiến thức hoặc hiểu biết về ngành y tế, sức khỏe, dinh dưỡng. Hiểu biết sâu sắc về các kênh Marketing online lẫn offline.

Kỹ năng:

- Tư duy nhạy bén với thị trường, khả năng định hướng phát triển thương hiệu.

- Kỹ năng nghiên cứu kiểm chứng thông tin tốt, đặc biệt là trong lĩnh vực sức khỏe, y tế, dinh dưỡng.

- Khả năng sử dụng ngôn từ tốt, có thể sử dụng ngôn từ để diễn đạt một cách hiệu quả.

- Thành thạo kỹ năng sử dụng các công cụ Marketing và các công cụ văn phòng.

- Kỹ năng quản lý dự án tốt, khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.

- Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý vấn đề phát sinh một cách linh hoạt.

- Tư duy hướng đến kết quả, sẵn sàng thích nghi và học hỏi, luôn cập nhật các xu hướng và phương pháp hay nhất của ngành để ứng dụng vào công việc.

- Thành thạo tiếng Việt trong cả văn nói và văn viết.

Quyền lợi và Chế độ

- Thu nhập cạnh tranh: thương lượng theo năng lực Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước..

- Được hưởng các quyền lợi y tế, nghỉ lễ, nghỉ Tết,... khác theo chính sách của công ty

- Được tham gia các gói chăm sóc sức khỏe của công ty với giá ưu đãi

- Ngoài mức lương chính có thu nhập theo doanh thu công ty. Thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Phụ cấp

Du lịch

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Thăng tiến

Chế độ nghỉ phép

Ngành nghề

Marketing
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

Việc làm cùng Công ty
empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

Việc làm cùng Ngành nghề
empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!