Mức lương: 12 - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 2 năm
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Từ 25 đến 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Truyền thông đa phương tiện
- Xây dựng Action Plan, triển khai và kiểm soát chất lượng chiến dịch Branding, Product
- Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung thương hiệu trên các kênh truyền thông (KOL, PR, Digital, Event ...) & quản trị rủi ro nếu có phát sinh cho thương hiệu công ty
- Phối hợp với Leader lập kế hoạch & triển khai hoạt động truyền thông theo: campaign, co-brand, activation trên các kênh bán, tổ chức event, các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Viết bài PR và quản lý các hợp đồng hợp tác truyền thông
- Xây dựng tuyến nội dung khác phục vụ hoạt động quảng bá thương hiệu (thông điệp quảng cáo, tin ngắn thương hiệu, thông cáo báo chí, hồ sơ năng lực/ hương hiệu, salekit ) trên các kênh online và offline
- Đề xuất và thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu trên các kênh online và offline
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động phát triển quan hệ công chúng nhằm PR thương hiệu đến với cộng đồng
- Theo dõi các chương trình tài trợ và thực hiện các sự kiện, hoạt động truyền thông phát triển thương hiệu đi kèm
- Cập nhật xu hướng mới của thị trường; Lập báo cáo quản trị thương hiệu và Theo dõi hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh theo tần suất.
- Lập báo cáo hoạt động truyền thông online/offline của công ty, theo dõi nghiên cứu thị trường theo hướng dẫn của Ban lãnh đạo
- Tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp
Địa điểm làm việc:
- Số 36 Nguyễn Hy Quang, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vé máy bay, dịch vụ du lịch lữ hành.
- Có kinh nghiệm làm truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp
- Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực sáng tạo nội dung truyền thông
- Có khả năng phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông
- Kỹ năng lập kế hoạch, viết và biên tập nội dung tốt
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý, tổ chức công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, quản trị thời gian tốt.
- Có trách nhiệm, kỷ luật trong công việc
- Khả năng làm việc dưới áp lực
- Mức lương cạnh tranh: 12-15tr/tháng (Lương cứng + % Doanh số + thưởng hiệu suất)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát huy được mọi năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định pháp luật ( ngày Lễ, Tết, tham gia BHXH, BHYT,.)
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding và cơ hội được đi du lịch nước ngoài
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!