Mức lương: 10 - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
Quản lý công tác bị động:
- Tiếp nhận cuộc gọi từ hotline/zalo: lead, hỗ trợ đơn, vấn đề;
- Tự xử lý hoặc chuyển vấn đề cần xử lý đến bộ phận chuyên môn;
- Phản hồi/ đánh giá kết quả xử lý đến khách hàng;
- Trực hotline/zalo ngoài giờ.
Đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty:
- Đăng bài trên zalo Trung tâm Phục vụ và Trải nghiệm Khách hàng;
- Gọi đánh giá khách mới chốt hợp đồng: Đánh giá chất lượng tư vấn; Chất lượng nhận bàn giao: các hướng dẫn, hỗ trợ đăng bài...;
- Gọi đánh giá chất lượng dịch vụ CHUNG sau 4W/13W: Hỗ trợ đơn hàng; Chất lượng giao hàng; Chất lượng sản phẩm.
Vận hành:
- Họp chào ngày mới;
- Họp thực chiến;
- Họp liên bộ phận;
- Xây dựng đề xuất/cải tiến/sáng tạo;
- Báo cáo cuối ngày.
Địa điểm làm việc:
- 387 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Chung:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học liên quan đến lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng;
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng;
- Kiến thức về ngành F&B.
Kỹ năng:
- Kỹ năng Tin học văn phòng tốt;
- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng lãnh đạo và tư duy logic.
- Thu nhập thoả thuận tuỳ năng lực;
- Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, lương thứ 13;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!