Chỉnh Sửa Video, Thiết Kế Truyền Thông ( Editor/Designer)

CÔNG TY CỔ PHẦN VDV GROUP

Địa chỉ:
Hà Nội
Mức lương:
7 - 10 triệu
Hết hạn:
06/08/2024

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Kinh nghiệm: 1 năm

Bằng cấp: Trung cấp

Độ tuổi: Không yêu cầu

Giới tính: Nam

Chuyên môn: Không yêu cầu


Mô Tả Công Việc

- Phát triển nội dung thị giác: Chịu trách nhiệm chính trong việc lên ý tưởng, xây dựng, biên tập và hoàn thiện các sản phẩm truyền thông đa phương tiện, bao gồm video, hình ảnh và các ấn phẩm đồ họa khác, theo định hướng chiến lược của công ty.

- Thiết kế ấn phẩm truyền thông: Thực hiện thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông như banner, cover, standee, ảnh sản phẩm... đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với thông điệp truyền tải.

- Ứng dụng công nghệ tiên tiến: Sử dụng thành thạo các phần mềm biên tập video, hình ảnh chuyên nghiệp như Adobe Premiere Pro, After Effects, Photoshop, Illustrator... để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao.

Địa điểm làm việc:

- Shophouse 64 – MARKET STR - SUNRISE G - Khu Đô Thị The Manor Central Park, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Yêu Cầu Ứng Viên

- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Truyền thông Đa phương tiện, Mỹ thuật hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất [số năm] năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, biên tập video hoặc các vị trí tương đương.

- Kỹ năng chuyên môn: Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa như Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, Premiere Pro, After Effects) hoặc các phần mềm tương đương. Có kiến thức về kỹ thuật quay dựng video, xử lý âm thanh, ánh sáng là một lợi thế. Khả năng làm việc với các định dạng file đa phương tiện khác nhau.

- Kỹ năng mềm: Tư duy sáng tạo, thẩm mỹ tốt, có khả năng nắm bắt xu hướng thiết kế mới. Khả năng làm việc độc lập, chủ động và quản lý thời gian hiệu quả. Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.

Quyền lợi và Chế độ

- LCB 9-10tr +%HH

- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH,...

- Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác như: Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, KPI, lương tháng 13,... và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

- Review lương hàng năm

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Thưởng

Đào tạo

Thăng tiến

Ngành nghề

Thiết kế đồ họa
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

Việc làm cùng Công ty
empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

Việc làm cùng Ngành nghề
empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!