Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Trung cấp
Độ tuổi: Từ 22 tuổi trở lên
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Khai thác, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu liên quan đến sản phẩm do công ty cung cấp.
- Đàm phán, soạn thảo hợp đồng, hồ sơ chứng từ liên quan dịch vụ kinh doanh theo quyền hạn được phân công.
- Phối hợp triển khai, giám sát thực hiện, quản lý hoạt động vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đảm bảo quá trình bán hàng được thực hiện đầy đủ, xuyên suốt.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Thu hồi công nợ và hoàn tất bộ hồ sơ bán hàng.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng, phát triển tệp khách hàng tiềm năng.
- Tham gia các chương trình đào tạo, phát triển nội bộ của Công ty.
Địa điểm làm việc:
- Hà Nội
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, Thương mại, Logistics,...
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng tuyển (Nông sản, Thức ăn chăn nuôi, Dịch vụ vận chuyển - Logistics,...).
- Sử dụng được vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, siêng năng, nhiệt tình Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, thường xuyên cập nhật xu thế thị trường Nhanh nhẹn, lịch sự.
- Làm việc tại văn phòng, chủ yếu T2-T6 Lương: Thương lượng trên năng lực thực tế + phụ cấp (cơm trưa văn phòng, điện thoại,...).
- Lương Tháng 13 + Thưởng xếp loại (theo kế hoạch KD của Công ty).
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn,... các chế độ theo tiêu chuẩn Tập đoàn TTC Du lịch, nghỉ mát, teambuilding 01 năm/lần.
- Chương trình đào tạo và thăng tiến nội bộ được chú trọng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện,...
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!