Mức lương: 7 - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Trung cấp
Độ tuổi: Từ 22 đến 26 tuổi
Giới tính: Nữ
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Quản lý, sắp xếp và làm hồ sơ dự toán, báo giá, hợp đồng.
- Công tác thư ký cho các cuộc họp bao gồm chuẩn bị nội dung họp, soạn thảo biên bản và gửi đến các bộ phận liên quan sau mỗi cuộc họp.
- Theo dõi và nhắc các deadline công việc của các bộ phận khác liên quan đến CEO.
- Tham gia các cuộc họp với khách hàng, đối tác.
- Làm việc với các đối tác kinh doanh trong phạm vi yêu cầu.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của CEO.
Địa điểm làm việc:
- Tầng 3, Số 18 Phạm Hùng (gần BX Mỹ Đình, Tòa siêu thị media mart, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Độ tuổi: 22-26
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Ưu tiên Nữ đã có kinh nghiệm kinh doanh nhôm kính, nội thất, vật liệu xây dựng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, cầu tiến và ý thức kỷ luật tốt.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Lương cứng từ (7tr-9tr) + % doanh thu + các khoản thưởng khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Văn phòng luôn sẵn trà, cà phê, bánh kẹo thư giãn trong quá trình làm việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao về kiến thức và các kỹ năng trong công việc chuyên môn và các kỹ năng mềm khác.
- Thưởng doanh thu, thưởng cá nhân, sinh nhật, tháng lương 13, các ngày lễ, tết theo quy định và các sự kiện đặc biệt của Công ty...
- Thưởng nhân viên xuất sắc tháng, Công ty thưởng nóng nhân viên ký vượt doanh số.
- Tham gia BHXH, 12 ngày phép/năm.
- Đi du lịch trong và ngoài nước 1 năm 2 lần, du xuân hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến rất cao khi được xét duyệt 1 năm 2 lần
- Công ty tổ chức ăn trưa tại văn phòng.
Bảo hiểm theo quy định
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!