Tìm việc làm nhanh và mới nhất trên toàn quốc [Cập nhật 27/07/2024] | Jobsnew.vn
Hàng nghìn tin tuyển dụng việc làm từ doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 2 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp.
- Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám Đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Thực hiện các công tác hành chính hậu cần theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
Địa điểm làm việc:
- 27 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
- Giới tính: Nữ - Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp: CĐ trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
- Trung thực, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp cập nhật thông tin.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Ưu tiên ứng viên là người Bình Thuận, có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí Thư ký hoặc Trợ lý Giám đốc.
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Ăn trưa miễn phí tại nhà ăn công ty với thực đơn đa dạng
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Cuối năm thưởng tháng 13, 14; thưởng CBNV xuất sắc...
- Du lịch, 8/3, 20/10, thưởng sinh nhật, team buiding...
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!