Mức lương: 5 - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Bằng cấp: Không yêu cầu
Độ tuổi: Từ 20 đến 26 tuổi
Giới tính: Nữ
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Tư vấn bán hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội.
- Quản lý đơn hàng: Xử lý và theo dõi đơn hàng trên hệ thống phần mềm; đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng chính xác và kịp thời.
- Hỗ trợ đổi hàng: Thực hiện và xử lý yêu cầu đổi hàng của khách hàng theo chính sách công ty.
- Chăm sóc khách hàng: Tương tác và duy trì mối quan hệ với khách hàng đã mua hàng để xây dựng lòng trung thành.
- Giải quyết khiếu nại: Xử lý phản hồi và khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Làm việc với các đơn vị vận chuyển, kiểm soát đơn hàng
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca, xoay ca linh hoạt (27 ca/tháng)
- Ca sáng: 8h00 - 15h00 Ca tối: 15h00 - 22h00
Địa điểm làm việc:
- 319 Điện Biên Phủ, Phường Hoà Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
- Nhanh nhẹn, tự tin giao tiếp, có kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng đánh máy cơ bản
- Giọng nói rõ ràng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp
- Có kinh nghiệm tư vấn/ cskh, từng làm trong ngành thời trang là lợi thế
- Lương = Lương cơ bản 5tr + Hoa hồng + Thưởng %Doanh thu, KPI
- Được xét duyệt tăng lương & thưởng định kỳ theo kết quả công việc.
- Được thưởng tết và đóng BHXH sau 6 tháng kể từ khi ký HĐLĐ chính thức.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, văn minh và trẻ trung.
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng
Đào tạo
Thăng tiến
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!