Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM FOBIC

Địa chỉ:
Hà Nội
Mức lương:
7 - 10 triệu
Hết hạn:
31/07/2024

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Bằng cấp: THPT

Độ tuổi: Từ 22 đến 35 tuổi

Giới tính: Không yêu cầu

Chuyên môn: Không yêu cầu


Mô Tả Công Việc

- Cập nhật và làm đơn hàng trên phần mềm DMS hoặc trên excel để ra phiếu xuất kho.

- Theo dõi đơn hàng và theo dõi công nợ (nếu có) với khách hàng là đại lý.

- Đối chiếu chứng từ của đại lý với Báo cáo của TDV để lấy doanh số của Nhóm đối tượng kinh doanh được giao.

- Thực hiện và chốt số liệu Xuất Nhập Tồn với đại lý.

- Gọi điện thoại cho nhà thuốc kiểm tra đơn hàng / khai thác thông tin phục vụ cho công việc giám sát Trình dược viên/ Đại lý.

- Thực hiện đối chiếu chiết khấu hoa hồng, khuyến mại với đại lý.

- Giám sát, tổng hợp báo cáo các chương trình Marketing công ty triển khai, kiểm tra địa bàn theo chỉ đạo.

- Hỗ trợ và giám sát khối kinh doanh thực hiện các quy định của công ty/ hoặc các việc khác liên quan đến kinh doanh.

- Làm database cho kinh doanh ví dụ như danh mục khách hàng, điểm bán,....

- Lập báo cáo doanh số định kỳ tuần, tháng.

- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng và quản lý hợp đồng.

- Tính toán lương thưởng nhân sự kinh doanh.

Địa điểm làm việc:

- Hà Nội

Yêu Cầu Ứng Viên

- Tốt nghiệp các trường chuyên nghiệp từ Trung cấp trở lên.

- Chuyên môn: Kế toán, hoặc các chuyên kinh tế, tin học.

- Sử dụng thành thạo Excel, soạn thảo văn bản hợp đồng.

- Có kỹ năng giao tiếp, ứng viên có kinh nghiệm sales admin lĩnh vực y dược - vật tư y tế hoặc kênh tiêu dùng từ 06 tháng trở lên là lợi thế ưu tiên.

Quyền lợi và Chế độ

- Thu nhập 8 – 10triệu/tháng hoặc cao hơn nếu ứng viên có kinh nghiệm sales admin lĩnh vực y dược.

- Vật tư y tế hoặc kênh tiêu dùng từ 06 tháng trở lên.

- Miễn phí ăn trưa tại công ty hoặc công ty chi trả tiền ăn trưa cho nhân sự nếu nhân sự không ăn trưa tại công ty.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.

- Cơ hội thăng tiên và đảm nhiệm thêm các công việc khác nếu có khả năng;

- Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).

- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên.

- Chế độ ngày nghỉ: 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty).

- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, dã ngoại, du lịch, …

- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Phụ cấp

Du lịch

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Thăng tiến

Chế độ nghỉ phép

Ngành nghề

Dịch vụ khách hàngKiểm toánBán hàng - SaleBáo chí - Truyền hìnhDược phẩm - Công nghệ sinh học

Kỹ năng

Xử lý tình huốngKhả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

Việc làm cùng Công ty
empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

Việc làm cùng Ngành nghề
empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!