Nhân Viên Kinh Doanh Bán Hàng

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NHIỆT ĐÌNH HẢI

Địa chỉ:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương:
Thỏa thuận
Hết hạn:
17/12/2024

Nhân Viên Kinh Doanh Bán Hàng

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NHIỆT ĐÌNH HẢI

TP. Hồ Chí Minh
Thỏa thuận

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: Thỏa thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Kinh nghiệm: Trên 5 năm

Bằng cấp: Trung cấp

Độ tuổi: Từ 31 đến 44 tuổi

Giới tính: Nam

Chuyên môn: Không yêu cầu

Mô Tả Công Việc

- Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng

- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

- Sử dụng Email Marketing gửi thông tin về sản phẩm/dịch vụ mới để khách hàng tham khảo hoặc giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi.

- Trực tiếp liên hệ với khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.

- Thực hiện hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.

- Chăm sóc khách hàng

- Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

- Nhanh chóng giải đáp thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.

- Theo dõi thời hạn hợp đồng để đề xuất khách tái ký hợp đồng.

- Chủ động cung cấp các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi đến khách hàng cũ để họ tham khảo và có thể quay lại và tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

- Hoàn thiện thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

- Triển khai thực hiện hợp đồng

- Nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, sản xuất để triển khai thực hiện theo hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

- Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.

- Báo giá: Qua mail, Zalo, nghe điện thoại  của khách hàng, soạn đơn hàng trên phần mềm CMR và báo giá file, làm hợp đồng.

- Những đơn hàng của mình thụ lý. 

- Các công việc khác

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, thu hồi nợ những đơn hàng đã bán do mình thụ lý.

- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,

- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.  

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo.

- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên..

Địa điểm làm việc:

- 1C - Khu CN3 - Đường số 10 - Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Yêu Cầu Ứng Viên

- Ưu tiên biết lái xe hơi vị trí kinh doanh

- Trình độ: Trung cấp trở lên.

- Độ tuổi 1993 đến 1980 

- Giới tính: Nam

Quyền Lợi và Chế Độ

- Môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, thưởng theo quy định của nhà nước

- Thời gian làm việc:

- Sáng : Từ 8H SÁNG ĐẾN 12H TRƯA

- Chiều: Từ 13 giờ đến 17 giờ Từ thứ 2 đến thứ 7 .

- Được nghỉ 1/2 buổi của thứ Bảy

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Chế độ nghỉ phép

Ngành Nghề

Vận hành máy - Bảo trì - Sửa chữa
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

VIỆC LÀM CÙNG CÔNG TY

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ

empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!