Mức lương: 7 - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Từ 25 đến 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Chuyên môn: Luật hành chính
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng như soạn thảo, lưu trữ và quản lý tài liệu, hồ sơ, biểu mẫu công ty.
- Quản lý và theo dõi công tác tài chính, thu chi hàng ngày của công ty.
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt, kiểm đếm và bảo quản tiền, chứng từ có giá trị
- Lập báo cáo thu chi, quỹ tiền mặt định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong công tác hành chính, văn thư
- Mua - cấp phát Văn phòng phẩm, đồng phục, Theo dõi cập nhật thanh toán chi phí
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng
- Đóng dấu và quản lý con dấu, công chứng hồ sơ - chứng từ
- Đón tiếp khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Địa điểm làm việc:
- 151 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Văn Thư lưu trữ, Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm 01 năm vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Word
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Có kiến thức cơ bản về quản lý hành chính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Mức lương từ 7 đến 8tr/tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!