Tìm việc làm nhanh và mới nhất trên toàn quốc [Cập nhật 21/05/2024] | Jobsnew.vn
Hàng nghìn tin tuyển dụng việc làm từ doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Mức lương: 7 - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Bằng cấp: Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
- Trực tổng đài, tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty cung cấp - Trả lời khách hàng thông qua các cổng thông tin Online như: Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, Website,.. - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin với các bộ phận có liên quan đến xử lý khiếu nại đó. - Tổng hợp, phân tích, đánh giá các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải,..) và lập báo cáo trình cấp quản lý có thẩm quyền của Công ty. - Kiểm tra, xác nhận các thông tin có liên quan phục vụ công tác tính lượng KPIs, thưởng của các Đơn vị kinh doanh trực tiếp.
Địa điểm làm việc:
- 65 Đường 37 phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức (Khu đô thị Vạn Phúc), Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng, sale online, call center, telesales, nhân viên kinh doanh - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B
- Chế độ thưởng & phụ cấp khác.
- Được hỗ trợ đào tạo trong quá trình làm việc.
- Chăm sóc sức khỏe.
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!