Mức lương: 15 - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Kinh nghiệm: 2 năm
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Marketing
- Phát triển chiến lược mạng xã hội B2B
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, TikTok, Facebook, Instagram, Zalo
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing; định hướng kế hoạch cho Digital.
- Thống kê, phân tích và báo cáo cho Ban Giám Đốc các số liệu quảng cáo, tiến độ và kết quả của các hoạt động marketing, thông báo vấn đề quan trọng và đề xuất giải pháp kịp thời.
- Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital Marketing/Ngân sách Marketing/Hoạt động Marketing: Đảm bảo sử dụng hiệu quả và không vượt quá ngân sách được đề ra, các hoạt động marketing diễn ra một cách suôn sẻ, giám sát và đánh giá hiệu quả.
- Quản lý chăm sóc Agency và mối quan hệ với đối tác: Xây dựng chính sách và quy trình chăm sóc, tương tác Agency và đối tác với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng.
- Làm việc với KOL, KOC, truyền thông để triển khai các chiến dịch truyền thông.
- Áp dụng công nghệ: Sử dụng công nghệ và xu hướng kỹ thuật số để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị và tương tác.
Địa điểm làm việc:
- 352/10 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề có liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sales B2B, quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự.
- Có kiến thức bài bản về Digital marketing, và liên tục cập nhật về các nền tảng Digital mới.
- Hiểu sâu và thành thạo các công cụ/ thuật toán của các nền tảng mạng xã hội, SEM, SEO, Google Ads words, Facebook ads, social media.... là một lợi thế.
- Có tư duy chiến lược, phân tích.
- Biết cách làm việc với Agency và đối tác-Khả năng quản lý con người
- Thu nhập: Lương 12.000.000 - 15.000.000 + % hoa hồng (Tổng thu nhập trên 20.000.000).
- Có cơ hội được đào tạo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHNT
- Thời gian làm việc hành chính: từ thứ 2 đến hết thứ 7 (8h30 - 17h30);
- Nếu làm việc ngoài giờ hành chính, nhân viên sẽ được nghỉ bù trong giờ hành chính với số giờ tương ứng theo quy định của công ty.
- Văn phòng làm việc ngay trung tâm Tp.HCM-Các ngày nghỉ lễ trong năm theo quy định chung của nhà nước.
- Các chế độ thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng sinh nhật công ty...
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!