Mức lương: 7 - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Trưởng nhóm
Kinh nghiệm: 2 năm
Bằng cấp: Trung cấp
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
- Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt. To check and supervise all operations of the restaurant before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn. To be responsible for following up, directing, supervising and supporting staff to well perform customer service tasks, introduce food and beverage, ensure the quality and standards of service.
- Điều phối các hoạt động của nhà hàng, giám sát và hỗ trợ nhân viên phục vụ trong ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm. To monitor the operations of restaurants, supervising and supporting staff in working hours, especially in rush hours.
- Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra. To check service staff (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.
- Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt. To check machine, equipment and tools of the restaurant and ensure they are all in good working condition.
- Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự To check the reservation, decoration of the restaurant, cleaning, staffs allocation
- Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng. To regularly check, follow up the quality and quantity of food, food delivered from kitchen, bar to guests.
Địa điểm làm việc:
- Thôn 3, Xã Vinh Thanh, Huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế
- Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn. Vocational diploma or degree in hospitality.
- 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. 2 or 3-year experience in a customer-service position, 1 or 2-year experience in a similar position.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên. Experience in team management.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng. Customer Service and Public Relations.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt. Leadership and well organized.
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp khá. English: fair writing and communication skills.
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa; xe bus đưa đón nhân viên đi làm khu vực Thành phố Huế; giảm giá các dịch vụ của resort cho nhân viên; môi trường phục vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế; hưởng 100% lương trong thời gian thử việc; đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước; các hoạt động hàng tháng cho nhân viên
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!