Mức lương: 20 - 25 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 4 năm
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Từ 30 đến 40 tuổi
Giới tính: Nam
Chuyên môn: Du lịch
- Phối hợp việc nhận/đặt chỗ cho Chủ sở hữu/Cư dân/Khách VIP
- Quản lý sự trải nghiệm của khách hàng/Tiếp nhận các phản hồi về chất lượng dịch vụ
- Quản lý các quy định về bảo trì & công tác bảo hành tại các biệt thự của cư dân tại Resort.
- Hỗ trợ và thực hiện việc thành lập Hội đồng chủ sở hữu và tham gia các cuộc họp Hội đồng chủ sở hữu khi có yêu cầu/định kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý/Ban Giám đốc.
Địa điểm làm việc:
- Melia Ho Tràm, ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản lý du lịch, quản trị kinh doanh hoặc chứng chỉ tương đương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, khách sạn, resort với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý tại resort 4-5*.
- Sử dụng tiếng Anh lưu loát cả nói và viết
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong thời gian ngắn, khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, lý luận, động viên, tổ chức và đào tạo.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý các mối quan hệ phức tạp, chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý Opera
- Mức lương: 18.000.000 22.000.000 vnđ/tháng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ luật lao động Việt Nam
- Chính sách bảo hiểm Bảo Việt
- Du lịch & nghỉ mát công ty tại Melia Hồ Tràm
- Lương tháng 13 và thưởng
- Cơ hội học hỏi và phát triển trong các tổ chức chuyên nghiệp và đa quốc gia
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!